Bắt người phụ nữ “cõng” 5 tiền án vờ làm người tốt rồi “chôm” tài sản của bệnh nhân

Google News

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Trung Ương Huế, đối tượng Giáp đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 3/12, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã bắt giữ một đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
Bat nguoi phu nu “cong” 5 tien an vo lam nguoi tot roi “chom” tai san cua benh nhan
Đối tượng Nguyễn Thị Giáp tại cơ quan Công an.
Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Thị Giáp (53 tuổi), trú 385 Tăng Bạt Hổ, phường Phú Bình, TP.Huế.
Theo cơ quan Công an, trước đó, đối tượng Giáp thường xuyên đi đến trung tâm Tim mạch bệnh viện Trung ương Huế đóng giả làm người thăm nuôi bệnh. Khi đến phòng 106, người phụ nữ này giả vờ ân cần, thăm hỏi, xoa bóp chân, tay cho một bệnh nhân 82 tuổi. Ngay sau đó, lợi dung sơ hở của bệnh nhân, đối tượng Giáp đã lấy trộm ví tiền bên trong có gần 6 triệu đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng, chỉ sau một thời gian ngắn, lực lượng Công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng này.
Bước đầu, qua đấu tranh khai thác, đối tượng Giáp khai nhận, cũng bằng thủ đoạn này, trước đó đã trộm gần 2 triệu đồng và 1 đôi bông tai, trọng lượng 1 chỉ vàng 9999 của một bệnh nhân 90 tuổi khác.
Được biết, Nguyễn Thị Giáp là đối tượng từng có 5 tiền án Trộm cắp và 1 tiền sự về tội Đánh bạc.
Theo Quang Công/Nguoiduatin