Bắt tạm giữ người phụ nữ dùng hương gây mê để trộm tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Gái đã mua hương gây mê trên mạng của một người không quen biết, sau đó đến những cửa hàng tạm hóa để gây mê chủ cửa hàng rồi trộm tài sản.

Liên quan tới vụ người phụ nữ dùng hương gây mê để trộm tài sản, ngày 15/3, Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Gái (SN 1966), trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, ngày 2/3, đối tượng Trần Thị Gái đã đến một quầy hàng tạp hóa ở chợ Trung tâm thương mại huyện Đô Lương, Nghệ An để mua hàng. Trên tay người phụ nữ này cầm một que hương đang cháy và tỏa khói.
Bat tam giu nguoi phu nu dung huong gay me de trom tai san
 Đối tượng Trần Thị Gái.
Sau khi mua hoa quả, đối tượng Gái đã đưa tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng để trả cho người bán. Lợi dụng lúc nạn nhân mất tập trung, Gái thò tay vào túi tiền để trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, người dân xung quanh đã kịp thời phát hiện, ngăn chặn hành vi của đối tượng đồng thời báo cho lực lượng Công an.
Tại cơ quan Công an, Gái khai nhận đặt mua hương gây mê trên mạng của một người không quen biết. Với thủ đoạn này, vào tháng 3/2019, Gái đã thực hiện trót lọt một vụ trộm 5,5 triệu đồng của một người bán hàng tạp hóa cũng tại chợ Đô Lương.
Hiện vụ người phụ nữ dùng hương gây mê để trộm tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắt nữ quái chuyên “thôi miên” trộm tài sản

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương