Bắt “tú bà” môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm

Google News

(Kiến Thức) - Để tránh sự chú ý, đường dây môi giới mại dâm do Thảo cầm đầu chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội. Tuy nhiên những mánh khoé đó không qua mắt được lực lượng Công an. 

Ngày 6/8, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). “Tú bà” này bị bắt giữ để điều tra làm rõ vai trò môi giới mua bán dâm.
Theo điều tra của cơ quan Công an, ngày 4/8 Công an quận Long Biên đã tiến hành kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, bắt quả tang đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Người đàn ông khai nhận tên Ng. (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội) đang làm huấn luyện viên thể hình. Cô gái có mặt cùng trong phòng còn rất trẻ, sinh năm 1998. Tiếp tục đấu tranh, người đàn ông khai nhận, anh ta đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng ở Hà Nội.
Bat “tu ba” moi gioi cho nam HLV the hinh ban dam
 Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan Công an.
Ngoài kiếm tiền nhờ công việc huấn luyện viên, nam huấn luyện viên này kiêm thêm việc bán dâm cho các "quý cô" có nhu cầu với mức giá do Ng. đưa ra. Tuy nhiên, nam huấn luyện viên không trực tiếp giao dịch trực tiếp với “đối tác” mà thông qua "tú bà" Nguyễn Phương Thảo. Thảo đã chủ động tìm kiếm mối là những "quý cô" có nhu cầu trên mạng xã hội.
Để tránh sự chú ý, đường dây môi giới mại dâm do Thảo cầm đầu chủ yếu liên lạc qua mạng xã hội. Ngày 28/7, Thảo nhận được yêu cầu khách nữ đang muốn tìm người bán dâm là nam giới. Sau khi được Thảo gửi ảnh của nam huấn luyện viên, quý cô lập tức đồng ý với giá “vui vẻ” là 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Ng. nhưng Ng. đã bớt giá xuống còn 12 triệu đồng. Chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang "vui vẻ" cùng khách thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.
Hiện vụ "tú bà" môi giới cho nam HLV thể hình bán dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nam sinh viên môi giới bán dâm: Á hậu 7.000 USD, MC 1.500 USD/lượt

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt