Bé 5 tuổi rơi tầng 15 chung cư Tecco Lào Cai xuống đất

Google News

Người dân khi nghe tiếng động lạ tại sân tòa nhà chung cư Tecco Lào Cai nên chạy ra kiểm tra thì phát hiện một bé trai 5 tuổi đã tử vong dưới sân chung cư.

Ngày 1/11, Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuôc sống, ông Nguyễn Mạnh Cường - Chủ tịch UBND phường Kim Tân (TP Lào Cai, Lào Cai) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư Tecco xuống đất tử vong.
Be 5 tuoi roi tang 15 chung cu Tecco Lao Cai xuong dat
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h đêm qua (31/10), tại Chung cư Tecco Lào Cai (phường Kim Tân, TP Lào Cai) họ nghe tiếng động lạ tại sân tòa nhà chung cư Tecco Lào Cai cao 25 tầng nên chạy ra kiểm tra. Tại hiện trường người dân chứng kiến một bé trai 5 tuổi đã tử vong dưới sân chung cư.
Ngay sau đó sự việc được báo với cơ quan chức năng. Nhiều người dân cho biết, thời điểm đó vẫn chưa thấy người nhà của cháu xuất hiện nên đã có người thông báo sự việc trên nhóm chat của cư dân chung cư tìm người thân cháu bé.
"Nạn nhân là một bé trai, 5 tuổi. Thời điểm xảy ra sự việc, trong nhà chỉ có 2 mẹ con, lúc mẹ cháu ra ngoài có thể cháu đã trèo qua ô thoáng cửa sổ phòng ngủ rồi bị rơi xuống, tử vong" - ông Cường nói. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tới hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 15 chung cư xuống đất tử vong.
>>> Xem thêm video: Cặp nam nữ rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt