Bé gái 7 tuổi nghi bị bạo hành ở Bình Phước sống cùng mẹ và cha dượng

Google News

Bé gái 7 tuổi sống chung cùng mẹ và cha dượng được hàng xóm phát hiện có nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, sau đó bé được đưa đến bệnh viện để theo dõi sức khỏe.

Liên quan đến vụ việc bé gái 7 tuổi ở Bình Phước được phát hiện bầm tím cơ thể, nghi bị bạo hành, lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Đồng Phú chiều nay (28/7) cho hay, đơn vị đã tiếp nhận và đang theo dõi sức khỏe cho bé.

Theo đó, bé gái này là L.Y.D. (7 tuổi, quê Nghệ An, ngụ tại xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Be gai 7 tuoi nghi bi bao hanh o Binh Phuoc song cung me va cha duong

Vết bầm tím trên cơ thể bé D - Ảnh: T.O.

Theo Trung tâm y tế huyện Đồng Phú, đơn vị tiếp nhận bệnh nhi trong tình trạng chấn thương phần mềm, có nhiều vết bầm tím toàn thân, trong đó có một số bộ phận trên cơ thể có vết trầy da mới. Bệnh nhi D đang được các bác sĩ theo dõi sức khỏe tại Khoa ngoại chấn thương.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định bé D mới từ quê vào Bình Phước để ở với mẹ là chị Lầu Y Lầu (25 tuổi) và cha dượng là Trần Thanh Tú (23 tuổi).

Be gai 7 tuoi nghi bi bao hanh o Binh Phuoc song cung me va cha duong-Hinh-2

Bé D được các bác sĩ khám sức khỏe tại Trung tâm y tế huyện Đồng Phú - Ảnh: CTV.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp một bé gái 7 tuổi ở xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, có dấu hiệu bất thường.

Một người phụ nữ cho biết, vào chiều 27/7, chị đi chợ về rồi qua nhà bé gái hàng xóm để cho bánh kẹo. Lúc nhìn vào người bé thì thấy nhiều vết bầm tím khắp lưng và vùng mông.

Bức xúc, chị này đã chụp lại hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội, đồng thời thông báo cho chính quyền địa phương.

Theo Xuân An/Vietnamnet