Bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga ven đường tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo mẹ ra đồng đi thu hoạch lạc, cháu bé đã chạy đi chơi. Không thấy con đâu, người thân tá hỏa đi tìm thì phát hiện cháu bé đã tử vong dưới hố ga ở ven đường.

Ngày 29/5, Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đang điều tra làm rõ nguyên nhân bé trai 4 tuổi tử vong dưới hố ga không có nắp đậy bên đường.
Theo thông tin ban đầu, vụ bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga xảy ra vào khoảng 16h ngày 28/5, bé T.V.H. (4 tuổi, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà) đi theo mẹ là chị N.T.N. ra cánh đồng gần nhà thu hoạch lạc. Trong lúc người mẹ đang làm việc, bé trai 4 tuổi một mình chơi cạnh đó.
Be trai 4 tuoi roi xuong ho ga ven duong tu vong
 Khu vực nơi phát hiện thi thể cháu bé.
Đến 18h cùng ngày, chi N. không thấy con đâu nên hô hoán người thân tìm kiếm. Khi lại gần hố ga không có nắp đậy ven đường họ phát hiện H. tử vong bên dưới.
Tại hiện trường, hố ga sâu, đầy nước nằm bên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh đoạn qua thôn Xuân Hải. Mặc dù không có nắp đậy nhưng hố ga này không hề có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm. Được biết, hoàn cảnh gia đình chị N. thuộc diện khó khăn, cháu H. là con thứ 2 của chị N.
Hiện nguyên nhân vụ bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Miệng cống, hố ga lộ thiên ‘bẫy chết’ người dân

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương (Tổng Hợp)