Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo gây chết người sau hút mỡ bụng

Google News

Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã làm việc với Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo (số 576-578 đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) liên quan vụ việc người phụ nữ tử vong sau hút mỡ bụng.

Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật đưa tin, bà N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo để hút mỡ bụng, bị tai biến và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nhưng vụ việc không được báo cáo cơ quan chức năng. Khi bà N.T.N.T. tử vong, Thanh tra Sở Y tế TP HCM mới nắm bắt được sự việc.
Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân N.T.N.T vào cấp cứu lúc 15h38 ngày 17/10/2021 trong tình trạng tỉnh kích thích, đau bụng, huyết áp 9/6 cmHg, mạch 164l/phút.
Benh vien tham my Gangwhoo gay chet nguoi sau hut mo bung
Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO. 
Ngay khi tiếp nhận, khoa Cấp cứu đã tiến hành hồi sức, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, hội chẩn khẩn và nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên khoa ICU trong tình trạng lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản HA 8/5 cmHg, dùng vận mạch. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong lúc 20h55 ngày 18/10, với chẩn đoán sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử /hút mỡ bụng ngày 3.
Liên quan đến vụ việc trên, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO và đang chờ kết quả từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy để làm rõ vụ việc.
Được biết, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 12/2020, tọa lạc tại số 576 - 578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Theo giới thiệu, đây là bệnh viện quốc tế được ứng dụng mô hình bệnh viện chuẩn 5 sao tại Hàn Quốc và các quốc gia tiên tiến trên thế giới với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, quy mô. Bệnh viện này cũng quảng cáo luôn chọn các chuyên gia tay nghề cao, hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc.
Bác sĩ CKI Phùng Mạnh Cường hiện là giám đốc chuyên môn tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – thương hiệu thẩm mỹ 5 sao đến từ Hàn Quốc.
Theo giới thiệu, hơn 15 năm nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật và xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc vào Việt Nam. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường được hội thẩm mỹ KSAS Hàn Quốc bổ nhiệm chức chủ tịch đại diện Việt Nam và là giáo sư danh dự giảng dạy bộ môn thực hành thẩm mỹ tại trường Đại học Catholic của Hàn Quốc. Ông được các chuyên gia của Hội thẩm mỹ quốc tế đánh giá cao qua các đề tài khoa học: Sửa mí mắt hỏng, mũi hỏng, trị liệt dây thần kinh số 7, công nghệ gây tê plus và là chuyên gia giảm mỡ không phẫu thuật lên tầm cao mới.
Hiện, vụ việc người phụ nữ bị tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo khiến dư luận dấy lên nhiều nghi vấn. Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Rùng mình “thảm họa dao kéo” từ lò thẩm mỹ “chui”:

Nguồn: ANTV

Tâm Đức