Bị đâm thủng tim khi đỡ nhát kéo từ chồng cũ của vợ sắp cưới

Google News

(Kiến Thức) - Vừa đăng ký kết hôn được 1 ngày, ông Hạnh bị chồng cũ của vợ đâm tử vong trong lúc can ngăn 2 người mâu thuẫn.

Chiều 18/10, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Trần Hữu Phương (42 tuổi, ngụ xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “giết người”.
Bi dam thung tim khi do nhat keo tu chong cu cua vo sap cuoi
Quán cafe nơi xảy ra vụ việc 
Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14h ngày 16/10, Phương hẹn vợ cũ là chị Lê Thị Thu Hà (29 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) đến quán café Mái Lá thuộc xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè để giải quyết vấn đề nuôi con và chia tài sản.
Đến khoảng 14h15 cùng ngày chị Hà và chồng sắp cưới là anh Trần Tuấn Hạnh (35 tuổi, ngụ Q.7, TPHCM) cùng với 3 nam thanh niên chưa rõ lí lịch đi ôtô đến.
Tại đây, Phương, chị Hà và anh Hạnh ngồi chung 1 bàn còn 3 nam thanh niên nằm võng gần bên cạnh. Trong lúc nói chuyện giữa Phương và chị Hà có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, bất ngờ Phương dùng cây kéo giấu sẵn trong người định đâm vào vợ cũ.
Thấy vậy, anh Hạnh lao qua ngăn cản thì bị Phương đâm 1 nhát trúng vào tim. Tiếp đó, anh ta dùng kéo đâm chị Hà gây thương tích nhẹ.
Thấy vậy, 3 nam thanh niên lao vào can ngăn. Hạnh chạy được 1 đoạn thì ngã gục xuống đường, được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Gây án xong, Phương về nhà, đến chiều tối cùng ngày thì bị cơ quan công an bắt giữ.
Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của anh Hạnh là do bị đâm 1 nhát gây thủng tim dẫn đến sốc mất máu cấp.
Tại cơ quan công an, Phương khai nhận không có ý định đâm anh Hạnh mà chỉ có ý đâm chị Hà. Phương khai do tức giận vì bị chị Hà phản bội nên có ý định giết vợ cũ.
Cũng theo cơ quan công an, Phương và chị Hà kết hôn vào năm 2011, có với nhau 2 đứa con chung. Trong quá trình sống chung cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm và chuyện tiền bạc.
Ngày 27/8, vợ chồng này ly hôn, chị Hà nuôi hai con nhỏ và chuyển lên TPHCM thuê nhà trọ sinh sống. Tại đây, chị Hà quen với anh Hạnh, cả 2 đi đăng kí kết hôn vào ngày 15/10 và chuẩn bị làm đám cưới.
Trường Sơn