Bị đánh vì mua nhầm thuốc hút, vợ đâm chồng tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mua nhầm hiệu thuốc hút, người chồng không ngần ngại dùng vũ lực với vợ. Trong lúc tức giận, người vợ dùng kéo đâm chồng tử vong.

Sáng 1/4, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ vợ đâm chồng xảy ra trên địa bàn xã Bình Phú, huyện Cai Lậy vào tối 31/3. Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Nhịn, 42 tuổi, ngụ xã Bình Phú.

Bi danh vi mua nham thuoc hut, vo dam chong tu vong
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 31/3, hàng xóm của ông Nhịn có nghe thấy tiếng cãi vã giữa ông Nhịn với vợ là bà Hồ Thị Diễm (41 tuổi).

Khi hàng xóm chạy qua nhà thì phát hiện ông Nhịn ngồi gục đầu xuống nền gạch, phía sau lưng có một vết thương chảy máu, bên cạnh có một cái kéo.

Ngay sau đó, hàng xóm cùng bà Diễm đưa ông Nhịn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, nhưng do vết thương quá nặng, ông Nhịn đã tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông Nhịn bị đâm đứt động mạch chủ ngực dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan điều tra, do ông Nhịn kêu vợ đi mua thuốc hút hiệu con mèo nhưng vợ mua thuốc hiệu Olympic, ông Nhịn chửi và đánh vợ. Tức giận, vợ dùng kéo đâm vào người chồng khiến ông Nhịn tử vong. Cũng theo nguồn tin, ông Nhịn thường xuyên đánh đập vợ nên mới xảy ra cơ sự trên.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lê An