Bị đập bộ đàm vào đầu, nam bảo vệ đâm gục đồng nghiệp

Google News

Nguyễn Duy Hiến tức giận vì bị đồng nghiệp là anh H. (SN 1980) đánh và đập bộ đàm vào đầu, Hiến sau đó dùng dao đâm trả. Sau đó, nhiều người đã đến can ngăn và đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Ngày 13/6, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Duy Hiến (SN 1972; trú tại xã Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hoà Bình) để điều tra về tội "Cố ý gây thương tích" vì có hành vi nam bảo vệ đâm gục đồng nghiệp.
Bi dap bo dam vao dau, nam bao ve dam guc dong nghiep
Nguyễn Duy Hiến và tang vật vụ việc.
Theo điều tra của cơ quan Công an, Hiến là bảo vệ tại chung cư HH1 Meco Complex, ngõ 102 phố Trường Chinh, Hà Nội. Vụ bị đập bộ đàm vào đầu, nam bảo vệ đâm gục đồng nghiệp xảy ra vào tối 6/6, tại lối ra hầm B1 chung cư HH1, Hiến có mâu thuẫn với một bảo vệ khác là anh H. (SN 1980). Hai bên cãi nhau, sau đó anh H. đã dùng tay chân đánh Hiến. Không dừng lại ở đó, người này tiếp tục cầm bộ đàm đập vào đầu Hiến.
Bực tức vì bị anh H. đánh, đến khoảng 22h30 cùng ngày, Hiến cầm dao đi vào phòng kỹ thuật rồi đâm 1 phát vào vùng bụng anh H. Khi phát hiện sự việc, mọi người đã đến can ngăn và đưa anh H. đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Phương Mai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa đối tượng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ bị đập bộ đàm vào đầu, nam bảo vệ đâm gục đồng nghiệp đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Khởi tố vụ án giết người ở Chợ Đầu mối

Nguồn: Đài Truyền Hình Thanh Hóa.

Gia Đạt