Bị ngã xuống sông, 3 ông cháu tử vong thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Ông Hoan đi đón 3 cháu nhỏ đi học về bằng xe máy, khi đi đến cầu để qua sông Đào, ông Hoan mất lái, 3 ông cháu bị ngã xuống sông, 1 cháu mắc kẹt trên bờ. Hậu quả khiến 3 ông cháu tử vong.

Sáng 16/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Mùi, văn phòng UBND thị trấn Hợp Hoà, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc đã thông tin về vụ việc 3 ông cháu tử vong thương tâm, ông Hoan cho hay, đến 2h sáng nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của ông Nguyễn Văn Hoan (58 tuổi, người địa phương), bị nước cuốn trôi do ngã xuống sông.
Bi nga xuong song, 3 ong chau tu vong thuong tam
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, vụ 3 ông cháu tử vong thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 16/9, ông Hoan đi đón 3 cháu nhỏ đi học về bằng xe máy. Khi đi đến cầu để qua sông Đào, ông Hoan mất lái, 3 ông cháu bị ngã xuống sông, còn 1 cháu mắc kẹt trên bờ, chiếc xe máy ở phía trên.
Ngay sau đó, người dân phát hiện đã báo đến chính quyền địa phương và ứng cứu 2 cháu nhỏ nhưng 2 cháu này cũng không qua khỏi. ông Mùi cho biết thêm: “Ông Hoan là ông nội, còn 2 cháu, một bé 6 tuổi và một bé 4 tuổi. Trong đó, có 1 cháu nội và 1 cháu ngoại. Hiện thi thể 3 ông cháu đã bàn giao cho gia đình”.
Hiện vụ 3 ông cháu tử vong thương tâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Mất xe khi nhảy xuống sông cứu người

Nguồn:VTC 14.

Gia Đạt