Bị nhắc không đeo khẩu trang, thanh niên lao vào đánh bảo vệ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy nam thanh niên tập thể dục không đeo khẩu trang trong khuôn viên khu dân cư Phú Mỹ (quận 7, TP HCM) nên bảo vệ nhắc nhở thì xảy ra cự cãi.

Ngày 31/3, Công an quận 7, TP HCM đang điều tra làm rõ vụ xô xát giữa bảo vệ với nam thanh niên ở khu vực.

Theo đó, khoảng 9h ngày 30/3, ông H.N.G. (52 tuổi, ngụ quận 7, là bảo vệ) đang làm nhiệm vụ canh gác trên đường số 2, khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7.

Lúc này, ông G. thấy thanh niên khoảng 25 tuổi không đeo khẩu trang đang chạy bộ trên đường.

Bảo vệ đến nhắc nhở nam thanh niên đeo khẩu trang. Một lúc sau, 2 bên cự cãi rồi thanh niên đánh vào mặt bảo vệ vì bị nhắc không đeo khẩu trang.

Ông G. hô hoán, tìm cách chống trả thì tiếp tục bị thanh niên đuổi đánh gục tại chỗ. Gây án xong, thanh niên tẩu thoát, nam bảo vệ được người dân đưa đi cấp cứu.

Bi nhac khong deo khau trang, thanh nien lao vao danh bao ve
 Bảo vệ với thương tích trên người.
Công an sở tại đã tiến hành mời ông G. và thanh niên tới làm việc và xử phạt hành chính với cả 2 về tội “gây rối trật tự công cộng”. Riêng về trường hợp thanh niên không đeo khẩu trang thì công an đã nhắc nhở cảnh cáo.

Ông G. cho biết, ông theo dõi tin tức thì biết thông tin là người dân đi ra ngoài đường phải đeo khẩu trang để phòng chống dịch Covid-19. Trong lúc trực ông phát hiện nam thanh niên nên nhắc nhở thì dẫn tới vụ việc.

Xem thêm video: Giữa khu cách ly, đội ngũ y tế Bệnh viện Bạch Mai lạc quan chơi thể thao

 

Hạo Nam