Bình Dương: Cô giáo đánh trẻ 4 tuổi vì đi vệ sinh ra quần

Google News

Lãnh đạo phường Bình Chuẩn (Bình Dương) xem xét và xử lý nghiêm vụ cô giáo đánh cháu bé 4 tuổi chỉ vì bé đi vệ sinh ra quần.

Theo ông Tô Quang Vinh, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, Bình Dương), chị Nguyễn Thị Thanh (40 tuổi) đã trình báo con gái mình nghi bị cô giáo nhóm trẻ bạo hành. Sau đó, công an phường đã mời đại diện nhóm trẻ Nụ Cười Hồng, ngành giáo dục và gia đình cháu bé lên làm việc.

Binh Duong: Co giao danh tre 4 tuoi vi di ve sinh ra quan
 
Cô giáo chia sẻ do bé T (4 tuổi, học sinh tại nhóm trẻ của mình) thường xuyên đi vệ sinh ra quần không kiểm soát. Trong lúc không kìm chế được cơn giận, cô đã đánh cháu bé.

Gia đình cháu T mặc dù thông cảm với những hành động của cô, công an phường đang lập hồ sơ xử lý sự việc này. Quan điểm của cơ quan chức năng là phải xem xét rõ hành vi và xử lý nghiêm.

Ông Vinh xác nhận sức khỏe của cháu bé đã ổn định. Bác sĩ kết luận bé T bị tổn thương nông tại háng và đùi, xuất huyết dưới da vùng mông đùi trái sau bị đánh.

Trước đó, sau khi đón con tại nhóm trẻ về, chị Nguyễn Thị Thanh phát hiện hai đùi, mông cháu bị bầm tím 2 bên. Bé có biểu hiện hoảng sợ và quấy khóc.

Chị Thanh sau đó đã liên lạc với cô giáo chủ nhóm trẻ, cô thừa nhận mình đã đánh bé T. do bé đi vệ sinh ra quần và cho rằng là để dạy dỗ bé. Không bằng lòng với giải thích trên, người mẹ đã làm đơn trình báo công an phường Bình Chuẩn.

Phương Khánh