Bình Phước: Dùng dao giết người để trả thù cho cha

Google News

Để trả thù cho cha, thanh niên 23 tuổi dùng 2 con dao đâm ông D. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 15/6, Công an huyện Bù Đốp (tỉnh Bình Phước) cho biết, đã điều tra, phá án nhanh vụ dùng dao giết người xảy ra ngày 13/6 tại khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp. Nạn nhân là T.K.D. (45 tuổi, ngụ khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp).
Công an huyện Bù Đốp đã bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Sang (23 tuổi, ngụ xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh) để điều tra về hành vi giết người.
Ngoài ra, công an cũng bắt giữ Nguyễn Hữu Nghị (25 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Bù Đốp) và Trần Xuân Giang (22 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) để điều tra về cùng hành vi trên.
Binh Phuoc: Dung dao giet nguoi de tra thu cho cha
 Các đối tượng trọng vụ giết người đã bị bắt 
Tại cơ quan công an, Sang khai khoảng 5 tháng trước, ông N.V.Đ. (62 tuổi, cha ruột của Sang) khi nhặt ve chai tại một sân bóng mini ở địa phương thì bị ông D. dùng vỏ chai nước suối đánh vào đầu gây thương tích nhẹ. Khi biết sự việc, Sang nung nấu ý định đánh ông D. để trả thù cho cha.
Khoảng 20h45 tối 13/6, Sang rủ Nghị và Giang đến sân bóng mini gặp ông D. để giải quyết mâu thuẫn.
Tại đây, Sang dùng 2 con dao thủ sẵn đâm ông D. nhiều nhát vào vùng ngực, bụng, cánh tay khiến nạn nhân bị thương nặng và tử vong sau đó. Sau khi gây án, 3 thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường.
Trước đó, như tin đã đưa, khuya 13/6, cơ quan công an nhận được tin báo về việc ông D. chạy xe máy vào nhà một hộ dân ở khu phố Thanh Xuân, thị trấn Thanh Bình rồi ngất xỉu, trên người có nhiều vết thương.
Mặc dù được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến sáng 15/6, ông D. đã tử vong với 4 vết thương gây thủng phổi, gan, thận…
Nhận được tin báo, Công an huyện Bù Đốp phối hợp Công an tỉnh Bình Phước vào cuộc điều tra. Hơn một ngày truy xét, các trinh sát đã bắt giữ nhóm nghi phạm dùng dao giết người
*(Tiêu đề đã được BTV thay đổi)