Bộ Công an khám xét Chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile

Google News

(Kiến Thức) - Trưa nay (9/5), Bộ Công an khám xét hàng loạt cửa hàng Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường. 

Nhiều cảnh sát thuộc các lực lượng của Bộ Công an, do Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu chủ công, đã tiến hành khám xét chuỗi cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile.
Mời quý vị độc giả xem video: Bộ Công an khám xét Chuỗi cửa hàng Nhật Cường mobile
Trong sáng nay, cảnh sát còn tiến hành khám xét nhiều cửa hàng khác trong hệ thống của Nhật Cường Mobile. Hiện tại, một số cửa hàng lớn của Nhật Cường ở phố Chùa Bộc, Láng Hạ đã bị đóng cửa mà không rõ lý do.
Video: Can canh Bo Cong an kham xet Chuoi cua hang Nhat Cuong mobile
Cơ quan chức năng khám xét cửa hàng. 
Theo thông tin trên website, Nhật Cường mobile thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường, có giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001. Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
Video: Can canh Bo Cong an kham xet Chuoi cua hang Nhat Cuong mobile-Hinh-2
Hệ thống Nhật Cường mobile có 9 cửa hàng tại Hà Nội, trong đó số 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là trụ sở chính.  
Cũng trong trưa ngày 9/5, lực lượng chức năng cũng có mặt tại chung cư Golden Westlake ở 162a Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình - nơi được cho là nơi ở của ông Bùi Quang Huy, lãnh đạo Công ty Nhật Cường.
Kim Ngưu