Bộ GD&ĐT lên tiếng về đề thi môn Toán lan truyền trên mạng

Google News

Bộ GD&ĐT cảnh báo, đề thi môn Toán được cho là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đang lan truyền trên mạng xã hội không phải của Bộ.

Sáng 17/11, Bộ GD&ĐT đã phát đi thông báo về vụ việc văn bản đề thi môn Toán được cho là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đang lan truyền trên mạng xã hội.
Bộ GD&ĐT khẳng định, đây không phải là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025. Bộ GD&ĐT đang hoàn thiện Phương án thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 và sẽ được công bố trong thời gian tới.
Bo GD&DT len tieng ve de thi mon Toan lan truyen tren mang
 

Bo GD&DT len tieng ve de thi mon Toan lan truyen tren mang-Hinh-2
 

Bo GD&DT len tieng ve de thi mon Toan lan truyen tren mang-Hinh-3
 Bộ GD&ĐT khẳng định, đây không phải là Đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025.
Những ngày gần đây, đề tham khảo môn Toán Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 đã được nhiều giáo viên và học sinh chia sẻ rầm rộ trên mạng.
Đề thi tham khảo môn Toán này có thời gian làm bài 90 phút với 3 phần câu hỏi. Phần 1 là Chọn đáp án đúng; Phần 2 là Xác định tính đúng sai và Phần 3 là Trả lời ngắn. Tổng tất cả đề thi có 22 câu.
Theo thông tin, đây là hình ảnh do một giáo viên ở Hà Nội đã đăng và gợi vấn đề: "Form đề thi tốt nghiệp 2025. Mới họp chưa chốt chính thức". Bài viết nhận được lượt chia sẻ lớn cùng rất nhiều bình luận của giáo viên và học sinh. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Tin theo “anh Kaito Kid”, nhiều thí sinh “lệch tủ” đề thi Ngữ văn:
 
Mai Loan