Bộ Y tế không tiếp khách, nhận hoa ngày 27/2

Google News

Bộ Y tế thông báo không tổ chức tiếp khách, nhận hoa chúc mừng tại các trụ sở cơ quan thuộc bộ nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Y tế.

Ngày 17/2, Bộ Y tế gửi thông báo đến các bộ, ngành, cơ quan trung ương và các Uỷ ban nhân dân các tỉnh/thành thuộc trung ương về việc không tổ chức tiếp khách nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống của ngành Y tế (27/2/1955 – 27/2/2017).
Bo Y te khong tiep khach, nhan hoa ngay 27/2
 Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến. Ảnh: Hà Quyên.
Cụ thể, cán bộ Bộ Y tế sẽ không tổ chức đón tiếp các đoàn khách đến thăm hay chúc mừng. Đồng thời, bộ đề nghị các cơ quan, tổ chức không gửi hoa chúc mừng tại trụ sở cơ quan Bộ Y tế.
Thông báo nêu rõ động thái này nhằm thực hiện Chỉ thị số 45-CT/TW ngày 22/7/2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về đổi mới, nâng cao hiệu quả tổ chức các ngày kỷ niệm, nghi thức trao tặng, đón nhận danh hiệu vinh dự Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
“Bộ Y tế gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức đoàn thể, bộ, ngành trung ương, địa phương; các cơ quan thông tấn, báo chí đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân của ngành Y tế”, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến nhận định.
Đồng thời, Thứ trưởng Tiến bày tỏ mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, phối hợp tổ chức của những cơ quan, đơn vị nêu trên trong các hoạt động của ngành Y tế thời gian tới.
Theo Hoàng Như/ Zing