Ca sĩ Châu Việt Cường xuất viện vào...nhà tạm giữ

Google News

(Kiến Thức) - Rời khỏi viện sau hơn 1 ngày cấp cứu, ca sĩ Châu Việt Cường được đưa vào nhà tạm giữ của công an quận Ba Đình để tiếp tục phục vụ công tác điều tra vụ án "vô ý gây chết người".

Ngày 10/3, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, tối muộn 9/3, Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường; SN 1984, quê ở Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) liên quan đến cái chết của chị T.M.H. (SN 1998, ở Đông Phương Yên, Chương Mỹ, TP Hà Nội) đã được xuất viện và hoàn tất các thủ tục để đưa vào nhà tạm giữ của công an quận Ba Đình.
Trước đó, ngày 8/3, thông tin với báo chí, Công an quận Ba Đình cho biết, Châu Việt Cường phải nhập viện cấp cứu do bỏng cổ họng vì ăn quá nhiều tỏi.
 Thời điểm bị bắt giữ  vì vô ý làm chết chị H. (ảnh nhỏ), Châu Việt Cường vẫn còn "ngáo đá" tại cơ quan công an.
Trong một diễn biến có liên quan, kết quả xét nghiệm nhóm bạn bè của Châu Việt Cường có mặt trong đêm định mệnh cho thấy Phạm Đức Thế, ca sĩ Nam Khang cùng Đỗ Phượng Anh đều dương tính với chất ma túy.
Trước đó, tối ngày 4/3, nam ca sĩ Châu Việt Cường đã tới căn nhà của Thế và rủ đối tượng này “chơi” ma túy. Sau đó, Cường gọi thêm chị Trần Mỹ H. và cô gái Đỗ Phượng Anh tới.
Đến khoảng 8h ngày 5/3, Cường và chị H. đều phê ma túy. Chị H. cho rằng trong nhà của T. có ma và đi tìm tỏi để nhai rồi đưa cho Cường nhai cùng. Trong cơn “ngáo đá”, Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng chị H. khiến nạn nhân ngạt thở dẫn tới tử vong.
Bảo Ngân