Cán bộ xã dùng cốc đập vào đầu người dân trong quán nhậu

Google News

Khi xảy ra xích mích lời qua tiếng lại, anh V. đã cầm cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu khiến ông H. phải nhập viện cấp cứu và khâu vết thương 5 mũi.

Ngày 30/6, ông Nguyễn Quang Lộc - Chủ tịch UBND xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, hiện Công an xã và cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ liên quan đến sự việc một công dân làm đơn tố cáo bị cán bộ xã này hành hung trong quán nhậu.
Cụ thể, những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh hai người đàn ông lời qua tiếng lại trong quán nhậu. Một người đàn ông sau đó dùng cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu đối phương khiến người này ngã xuống nền nhà. Chưa dừng lại, người này tiếp tục lao đến dùng chân đạp thẳng vào đầu nạn nhân. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của những người xung quanh.
Can bo xa dung coc dap vao dau nguoi dan trong quan nhau
Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cảnh anh V. cầm cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu ông H.
Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra vào trưa 25/6, tại một quán nhậu trên địa bàn xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An). Thời gian trên, ông L.V.H. (SN 1964, trú xóm Liên Minh, xã Kim Liên) đến một quán nhậu trên địa bàn xã Kim Liên để ăn uống. Khoảng 12h30, ông H. sang bàn của anh T.K.V. (cán bộ xã Kim Liên) mời bia nhưng anh V. từ chối.
Khoảng 30 phút sau, ông H. đi ra thấy anh V. đang ngồi trong bàn bia cùng bạn nên đến chỉ tay và nói anh V. không tôn trọng lời mời của mình. Sau khi xảy ra xích mích lời qua tiếng lại, anh V. đứng dậy, cầm cốc thủy tinh rồi đập thẳng vào đầu khiến ông H. ngã xuống nền nhà. Chưa dừng lại ở đó, anh V. tiếp tục lao vào dùng chân đạp thẳng vào đầu của ông H.
Can bo xa dung coc dap vao dau nguoi dan trong quan nhau-Hinh-2
Ông H. được khâu 5 mũi vết thương trên đầu.
Phát hiện sự việc, những người xung quanh lập tức chạy đến can ngăn đồng thời đưa ông H. đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nam Đàn. Tại đây, ông H. được bác sỹ băng bó vết thương và khâu 5 mũi.
Được biết, anh T.K.V. là công chức xã Kim Liên và hiện đang là Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Kim Liên. Riêng ông H. sau khi đi băng bó và khâu vết thương đã được cho về nhà để chăm sóc.
“Công an đã tiếp nhận đơn của công dân và hiện đang xác minh làm rõ sự việc. Sau sự việc, xã cũng đã giao cho anh V. làm bản tường trình, báo cáo sự việc. Tuy nhiên, nguyên nhân, thông tin phải chờ kết quả điều tra của cơ quan công an”, Chủ tịch xã Kim Liên nói và cho biết, hai người này là hàng xóm của nhau. Sau sự việc, anh V. đã đến nhà xin lỗi, thăm hỏi và chăm sóc ông H.
Theo Ngọc Tú / Tiền Phong