Cảnh sát thu giữ hàng chục dao, súng tự chế ở TP.HCM

Google News

Công an quận 8 phát hiện nhiều người tàng trữ, sử dụng trái phép ma túy và thu giữ súng tự chế cùng hàng chục dao, kiếm trong đợt cao điểm tấn công tội phạm.

Ngày 15/12, Công an quận 8, TP.HCM, cho biết cơ quan này vừa mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Canh Tý 2020 vào sáng hôm qua. Chỉ trong 2 ngày, cảnh sát đã phát hiện, xử lý nhiều trường hợp vi phạm.
Canh sat thu giu hang chuc dao, sung tu che o TP.HCM
 Khẩu súng tự chế cùng hung khí bị cảnh sát thu giữ. Ảnh: Lê Trai.
Công an quận 8 phối hợp cùng công an các phường đã kiểm tra 13 khách sạn, 7 phòng cho thuê, 12 nhà trọ, 63 hộ gia đình. Lực lượng chức năng phát hiện, xử lý nhiều người vi phạm hình sự. Trong đó có 3 nghi can tàng trữ trái phép ma túy, 50 người sử dụng ma túy.
Cảnh sát thu giữ 6 gói nylon nghi chứa ma túy, 1 khẩu súng tự chế, 53 dao, kiếm các loại và nhiều tang vật dùng để trộm cắp tài sản.
“Thu giữ được số hung khí này có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo đảm an ninh trật tự trong thời điểm giáp Tết. Cảnh sát sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý nhằm đảm bảo cho người dân đón Tết bình yên”, đại diện Công an quận 8 chia sẻ.
Theo Lê Trai/Zing