Cấp cứu người phụ nữ bị nam thanh niên cứa cổ khi đang bán hàng

Google News

(Kiến Thức) - Khi đang bán hàng tạp hóa tại nhà, một người phụ nữ gần 50 tuổi đã bị một nam thanh niên dùng dao khống chế và cứa cổ. Hiện người phụ nữ này đang được cấp cứu.

Chiều 16/10, Công an tỉnh Quảng Ninh đã thông tin ban đầu vụ giết người xảy ra tại phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều.
Theo đó, vào khoảng 13h20 ngày 15/10, bà L.T.H. (SN 1972, trú tại khu Mỹ Cụ 2, phường Hưng Đạo, TX Đông Triều) đang bán hàng tạp hóa tại nhà, bất ngờ bị 1 thanh niên dùng dao khống chế và cắt vào vùng cổ. Sau khi gây án đối tượng này bỏ trốn. Bà H. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế TX Đông Triều.
Cap cuu nguoi phu nu bi nam thanh nien cua co khi dang ban hang
 Ảnh minh họa.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TX Đông Triều tổ chức bảo vệ hiện trường, rà soát các đối tượng nghi vấn và xác định được đối tượng gây ra vụ án trên là Khổng Quốc Anh (SN 1991, trú tại khu Yên Lâm 4, phường Đức Chính, TX Đông Triều).
Đến 16h00’ cùng ngày, Công an TX Đông Triều phối hợp Công an TP Uông Bí đã bắt giữ được đối tượng Quốc Anh khi đang lẩn trốn tại phường Vàng Danh, TP Uông Bí.
Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Công an TX Đông Triều củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Hiện vụ người phụ nữ bị nam thanh niên cứa cổ khi đang bán hàng đang được điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thủ đoạn tàn độc của tên giết người cướp của gian xảo

Nguồn: ANTV

Hải Ninh