Cha bạo hành con 5 tuổi tím người ở Bình Dương: Mẹ cố tình bao che... gây phẫn nộ!

Google News

(Kiến Thức) - Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đang điều tra vụ bé trai 5 tuổi ở Bình Dương bị cha ruột đánh bầm tím tay, chân. Đáng nói, mẹ của cháu bé còn bao che cho hành vi của chồng khiến dư luận phẫn nộ.

Mới đây, Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã mời vợ chồng ông Bạch Thuận Nho đến làm việc liên quan đến hành vi đánh đập gây thương tích nặng cho con trai mới 5 tuổi.
Trước đó, người thân cháu Bạch Chí Th. (5 tuổi) đến trình báo công an tố giác hành vi bạo hành con của vợ chồng anh Bạch Thuận Nho (SN 1988) và chị Bùi Thị Mỹ Hạnh (SN 1995).
Cha bao hanh con 5 tuoi tim nguoi o Binh Duong: Me co tinh bao che... gay phan no!
Những vết bầm tím trên thân thể cháu bé được cậu ruột chụp lại 
Theo bà Nguyễn Thị Cơ (bà ngoại cháu Th.) cho biết cách đây 2 ngày họ đón cháu ngoại về nhà chơi thì phát hiện trên cánh tay, hai bắp chân của Th. có nhiều vết bầm tím. Th. cho biết bị ba đánh và tỏ ra hoảng sợ khi nói về ba mẹ.
Bà Cơ cho biết trước đây vợ chồng Bạch Thuận Nho và chị Bùi Thị Mỹ Hạnh sinh sống cùng bà và vợ chồng anh trai tại phường Chánh Nghĩa. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, vợ chồng Nho đã dọn ra ở trọ tại khu phố 3, phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một).
Thời gian sống chung, bà Cơ từng thấy vợ chồng Nho đánh cháu Th. Con gái bà khi thấy chồng đánh con trai mình không những không can ngăn mà còn hùa đánh theo.
Do đó, lần này khi phát hiện cháu mình bị đánh, vết bầm tím đầy người, người cậu ruột đã dùng điện thoại chụp lại những tấm hình thương tích của cháu để làm bằng chứng, đến sáng 27/3 thì đưa Th. đến cơ quan công an trình báo sự việc.
Sau đó, Công an phường Phú Lợi (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) mời vợ chồng Nho đến làm việc.
Tại đây, Hạnh cho rằng việc dạy dỗ con cái là chuyện riêng của vợ chồng mình, không ai được can thiệp. Cho dù việc chồng mình có đánh con thì đó cũng là chuyện của gia đình. Sau đó Hạnh cũng viết bản cam kết không tái phạm.
Trong khi đó, Bạch Thuận Nho khai rằng do bé Th. nghịch nước, ném rơi điện thoại nên tức giận và cầm cây đũa bếp để đánh con. Nho khai đã đánh cháu Th. khoảng 6 - 7 cái vào chân, tay vì chỉ muốn “dạy dỗ” con.
Việc đánh bố đánh người con tím bầm chân tay đã gây bức xúc cho dư luận, đằng này người mẹ tên Hạnh còn cố tình bao che cho chồng đánh con khiến cho dư luận càng thêm phẫn nộ.
Sau khi hình ảnh và sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến vào bình luận và tỏ ra bức xúc trước hành động của cặp vợ chồng này. Tài khoản Facebook Hoài Nguyễn (35 tuổi) ở TP.HCM tỏ ra bức xúc với bình luận: "Hổ dữ còn không ăn thịt con. Người cha không ra gì đánh con đã đành, người vợ còn bênh vực hành động đánh con đẻ của mình bầm tím chân tay mà không một lời thương tiếc. Hãy xem lại tư cách làm mẹ của mình đi...".
Còn tài khoản Vũ Diễm Hương cùng quan điểm: "Từng chứng kiến nhiều vụ bạo hành trẻ em, gì ghẻ đánh con chồng hay cha dượng đánh con riêng của vợ... nhưng đọc thấy bức xúc khi vợ chồng này đánh con ruột của mình không thương tiếc. Công an nên vào cuộc để giúp cháu bé đòi lại công bằng...".
Trong khi đó, tài khoản Huong Hoa Quynh thì bày tỏ: "Thật xót xa cho cháu bé mới có 5 tuổi mà đã bị bố đánh những trận roi tím tái chân tay. Những hành động này sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của cháu bé sau này. Còn người mẹ cũng không xứng đáng bởi không những không bênh con mà còn hùa theo chồng đánh con đẻ của mình. Có khi nào người mẹ này cũng đã góp phần nên những vết thương trên cơ thể cháu Th.?"... Còn hàng trăm bình luận khác bất bình trước hành vi bạo hành con đẻ của mình của cặp vợ chồng Nho - Hạnh.
>>> Xem thêm video: Xót lòng bé 4 tuổi bị bạo hành

Nguồn VTC1

Xuân Diệp