Cha ép con 8 tuổi uống rượu ở Bình Dương: Nguyên nhân từ vợ là gì?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ việc một người đàn ông quê Sóc Trăng ép con trai mới 8 tuổi uống rượu khiến dư luận bức xúc. Đáng chú ý, nguyên nhân dẫn đến hành động của người cha lại do muốn mẹ bé quay về sau khi gửi đơn xin ly hôn.

Vụ việc cháu bé 8 tuổi bị cha dọa nạt, ép uống rượu ở Bình Dương đang thu hút sự quan tâm của dư luận, nhất là khi clip do chính người cha này quay lại được phát tán trên mạng xã hội. Dư luận đặt câu hỏi, vì sao người cha lại hành động như thế, phải chăng một phần nguyên nhân cũng do người vợ mà ra?
Theo đó, mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông ép con trai nhỏ tuổi uống rượu. Bé trai phải nhắm mắt uống rượu do sợ bị cha đánh và cậu bé thực sự hoảng sợ khi người cha tiếp tục rót chén rượu khác và ép phải uống.
Cha ep con 8 tuoi uong ruou o Binh Duong: Nguyen nhan tu vo la gi?
 Hình ảnh bé trai 8 tuổi bị cha ép uống rượu khiến dư luận phẫn nộ.
Cụ thể, theo nội dung đoạn clip, người cha rót rượu và cốc nhỏ và ép con mình phải uống. Đồng thời không ngừng quát con trai: "Uống hết!", "uống!". Khi con trai tỏ rõ sự sợ hãi và xin bố cốc nước lọc sau khi uống rượu thì người cha nói rằng: “Cứ uống đi ba lấy nước cho". Khi đưa cốc rượu vào miệng và uống, cậu bé có phản ứng “nôn ọe”.
Tuy nhiên, người cha này lại tiếp tục rót một cốc khác. Mặc con trai kêu "ly này ba uống đi, nhiều quá à", người cha tiếp tục quát lớn: "uống!".
Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại khu phố Thống Nhất 2 (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào đầu tháng 12/2019, người cha ép con uống rượu được xác định là T.T.Th. (32 tuổi, quê tại tỉnh Sóc Trăng), bé trai bị cha bắt uống rượu là Trần T.Đ (8 tuổi).
Mới đây mẹ cháu bé là chị Phạm Thị H. (30 tuổi) đã lên tiếng về vụ việc trên. Theo lời chị H. chị và anh Th. lấy nhau sinh được cháu Đ. (8 tuổi) và con nhỏ 22 tháng tuổi. Cách đây 5 tháng, chị đã gửi đơn ly dị và đưa con nhỏ về quê sinh sống với ông bà ngoại.
Mẹ cháu bé cho biết, khi xem clip trên mạng xã hội, bản thân chị đã gọi điện cho anh Th. để hỏi về sự việc.
“Khi đó anh Th. nói do lúc nóng giận nên mới làm như vậy để mong tôi thương con mà quay lại chung sống. Chứ thực tình anh cũng rất thương con, từ nhỏ đến giờ anh chưa đánh con một roi nào”, chị H. nói và cho biết, khi nghe chồng nói và hứa không thực hiện hành vi này nữa nên cũng đã thông cảm cho chồng.
Thông tin mới nhất liên quan vụ việc trên, hiện cháu Đ. đã được người cha đưa về quê và đang sống và đi học ở quê Sóc Trăng với ông bà nội.
>>> Mời độc giả xem clip Phẫn nộ cha ép con 8 tuổi uống rượu:

Nguồn VTC Now.

Tâm Đức