Chấn động Đắk Nông: Chồng bắn chết vợ và mẹ vợ rồi tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Thanh niên ở Đắk Nông nhậu say về nhà đã dùng súng tự chế bắn vợ và mẹ vợ rồi tự tử.

Khoảng 22h ngày 24/11, Mã Tuấn Đạt (30 tuổi, ngụ xã Thuận An, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) đi nhậu về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị H’Hường (27 tuổi).
Lúc này, Đạt vào phòng lấy súng tự chế bắn một phát vào đầu vợ. Chưa dừng lại, tên này tiếp tục sang phòng bà H’Dăm (64 tuổi, mẹ vợ Đạt) bắn vào vùng cổ người này.
Sau khi bắn vợ và mẹ vợ, Đạt bế 2 con nhỏ sang nhà người thân nhờ chăm sóc rồi quay về nhà dùng súng bắn vào cổ tự tử. Phát hiện sự việc, hàng xóm trình báo cơ quan chức năng và đưa ba người đi cấp cứu.
Chan dong Dak Nong: Chong ban chet vo va me vo roi tu tu
Chị H'Hương điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Trần Ban. 
Một người nhà nạn nhân cho biết Đạt thường xuyên uống rượu rồi về đánh đập vợ con. "Cơ quan chức năng đã nhiều lần mời lên xử lý nhưng mọi việc vẫn không thuyên giảm", người này nói.
Bác sĩ Huỳnh Như Đồng, Trưởng khoa ngoại thần kinh (Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên) cho biết đơn vị tiếp nhận 3 bệnh nhân trong tình trạng chấn thương cổ, đầu và mất máu.
“Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã chẩn đoán và cho cầm máu. Các vết thương không trúng sọ nên không nguy hiểm đến tính mạng. Sáng nay đơn vị đã đưa bà H’Dăm và Đạt đi mổ để lấy viên đạn ra ngoài”, bác sĩ Đồng nói.
Hiện vụ việc chồng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự tử đang được điều tra, làm rõ.
Xem thêm video: Tại sao Hà Nội rung lắc khi động đất ở Lào?

 

Trần Ban