Chân dung gã trai “cầm nhầm” gần 500 triệu khi người tình đang tắm

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng trong lúc người tình đang tắm trong nhà nghỉ, Hoàng Văn đã lén lấy trộm chiếc túi xách, bên trong có gần 500 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Ngày 18/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Lạng Sơn cho biết, vừa khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Bé (32 tuổi, trú huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) về tội Trộm cắp tài sản.
Theo điều tra của cơ quan Công an, Bé và N.K.A quen và yêu nhau được một thời gian, ngày 15/11/2019, Bé với khuôn mặt tuy không đẹp trai nhưng rất dẻo miệng nên đã tạo được sự tin tưởng từ người tình là N.K.A. Cả hai dắt nhau vào nhà nghỉ nằm trên đường Phai Vệ, xã Mai Pha, TP Lạng Sơn để thuê phòng nghỉ.
Chan dung ga trai “cam nham” gan 500 trieu khi nguoi tinh dang tam
 Đối tượng Hoàng Văn Bé tại cơ quan Công an.
Khi cửa phòng nghỉ đóng lại, chị A. bước vào trong nhà tắm để tắm. Ngồi trên giường, Bé nhìn thấy chiếc túi xách của người tình để trên ghế có 460 triệu đồng và một số giấy tờ nên đã nảy sinh lòng tham trộm cắp.
Cầm chiếc túi xách của người tình bỏ trốn ra ngoài, Bé đón xe khách về quê. Ngoài 100 triệu đồng dùng để ăn chơi, số tiền còn lại là 360 triệu đồng được đối tượng chôn dưới gầm giường phòng ngủ của mình. Về phía chị A., sau khi tắm xong ra ngoài mới phát hiện người tình và chiếc túi xách của mình đã biến mất.
Nghi ngờ Bé trộm cắp tài sản nên chị A nhiều lần điện thoại gọi hỏi song đối tượng không nghe điện thoại và tìm cách lẩn trốn. Quá uất ức, chị A đã đến trình báo sự việc tại Công an TP Lạng Sơn. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Lạng Sơn đã khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh và làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Bé.
>>> Xem thêm video: Tóm gọn nhóm đối tượng trộm cắp tài sản liên tỉnh

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Trung Vương