Chân dung vị khách 1 vợ 2 con đi hát karaoke rồi hiếp dâm nhân viên 15 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi uống bia cùng một số người bạn, Xuân không về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke để hát. Khi trong người có men say, Xuân đã khống chế rồi giở trò đồi bại với nữ nhân viên quán này. 

Ngày 14/9, thông tin từ Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Đức Xuân, sinh năm 1986, trú tại xã Tiên Lục, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Chan dung vi khach 1 vo 2 con di hat karaoke roi hiep dam nhan vien 15 tuoi
 Đối tượng Nguyễn Đức Xuân.
Theo điều tra của cơ quan Công an, vụ hiếp dâm nữ nhân viên xảy ra vào tối 10/9, sau khi uống bia cùng một số người bạn, Nguyễn Đức Xuân không về nhà mà tiếp tục đến quán karaoke tại thôn Cầu Ván, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang để thuê phòng hát. Khoảng 22h đối tượng Xuân có hành vi hiếp dâm N.L, sinh năm 2005 (là nhân viên của quán karaoke).
Được biết, Nguyễn Đức Xuân chưa có tiền án, tiền sự. Xuân đã có vợ và có 2 con. Tại địa phương Xuân được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hiện vụ nữ nhân viên 15 tuổi bị khách hiếp dâm đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thiếu nữ bị hiếp dâm trong 2 năm ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt