Cháy lớn tại cửa hàng mành rèm Decora trên đường Trần Duy Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, ngọn lửa càng lúc càng bùng phát dữ dội tại tòa nhà 5 tầng trên đường Trần Duy Hưng, được cho là kinh doanh mành rèm.

Khoảng 21h16 hôm nay (7/2), người dân phát hiện đám khói nghi ngút bốc từ tòa nhà 5 tầng (136 Trần Duy Hưng, Hà Nội). Vụ việc được người dân nhanh chóng thông báo đến  lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cơ quan chức năng.
 Lực lượng PCCC đang tích cực dập lửa.
Ngay sau đó, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai dập lửa. Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, ngọn lửa càng lúc càng bùng phát dữ dội, đến 21h25 ngọn lửa đã cháy lan sang các nhà phía sau.
Ngọn lửa cháy lớn phía trên ngôi nhà nên vòi rồng phải phun nước liên tục lên cao. 21h30, xe cứu hỏa tiếp tục đến hiện trường.
21h47 ngọn lửa vẫn đang cháy lớn ở tầmg cao nhất của ngôi nhà. Để thuận tiện cho việc chữa cháy, cơ quan chức năng phải phân chia làn đường Trần Duy Hưng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.
Theo người dân xung quanh, ngôi nhà bị cháy được cho thuê để kinh doanh mành rèm cao cấp thương hiệu Decora. Đám cháy xảy ra sau giờ làm việc, đa số các nhân viên đã ra về nên đến thời điểm này chưa ghi nhận thông tin có người trong ngôi nhà hay không và nguyên nhân vụ cháy cũng chưa được xác định.
Đến 22h10 ngọn lửa cơ bản đã được cảnh sát PCCC khống chế. Các lực lượng chức năng bắt đầu tiếp cận đi vào phía bên trong ngôi nhà từ phía tầng dưới.
* Ảnh cập PV Kiến Thức nhật từ hiện trường vụ cháy:
 

 

 

 

 

 

 

 

 
Mạnh Hưng