Cháy nhà hàng ở Đồng Nai, 6 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy nhà hàng trên địa bàn TX Long Khánh, tỉnh Đồng Nai gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng 6 người tử vong, 1 người hôn mê sâu.

Đến gần 18h chiều 21/12, Công an tỉnh Đồng Nai và các đơn vị nghiệp vụ Công an, UBD TX Long Khánh vẫn đang phong tỏa hiện, khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà hàng làm 6 người tử vong, 1 người phỏng nặng xảy ra vào chiều nay.
Chay nha hang o Dong Nai, 6 nguoi tu vong thuong tam
Nhà chức trách đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để khám nghiệm, điều tra. 
Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, lửa bất ngờ bùng cháy tại nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (khu phố 4, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh). Dù người dân địa phương đã cố tìm mọi cách để khống chế nhưng bất thành, lửa càng lúc càng bao trùm cả khu vực nhà hàng.
Cảnh sát PCCC TX Long Khánh đã huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường và sau 1 giờ thì khống chế được đám cháy. 7 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy được nhanh chóng giải cứu chuyển đi cấp cứu.
Chay nha hang o Dong Nai, 6 nguoi tu vong thuong tam-Hinh-2
Cảnh sát PCCC TX Long Khánh đã khống chế được đám cháy sau 1 giờ... 
Chay nha hang o Dong Nai, 6 nguoi tu vong thuong tam-Hinh-3
Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng về người. 
Trao đổi với PV Kiến Thức, bác sĩ Phan Văn Huyên, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Long Khánh xác nhận chiều 21/12 bệnh viện tiếp nhận 7 nạn nhân nam từ vụ cháy trong tình trạng ngưng thở, ngưng tim. Tuy nhiên đã có 6 người chết, 1 người còn lại đang trong tình trạng hôn mê sâu.
Theo nguồn tin Kiến Thức, có khả năng nguyên nhân vụ cháy nhà hàng là do thợ hàn trong lúc sửa chữa bất cẩn gây ra và thời điểm xảy ra vụ cháy, nhà hàng không có khách.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng này.
Khánh Sơn