Cháy nhà ở Bắc Kạn, 3 mẹ con tử vong: Nguyên nhân thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan Công an vẫn chưa khởi tố vụ án, bị can vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong ở thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn vì chưa rõ nguyên nhân cũng như động cơ, mục đích của của vụ án.

Liên quan tới vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong, ngày 13/3, Thượng tá Nguyễn Văn Hòa - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Đến lúc này, cơ quan Công an vẫn chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, khiến 3 mẹ con chị L.T.H. (26 tuổi) tử vong ở thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, vào ngày 11/3”.
Thượng tá Nguyễn Văn Hòa cho biết thêm, hiện chưa rõ nguyên nhân cũng như động cơ, mục đích của vụ án, nên cơ quan công an chưa thể khởi tố được. Trước đó, vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong xảy ra vào khoảng 19h40 ngày 11/3, tại thôn Nà Mẩy, xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn ngon lửa đã bùng cháy tại gia đình anh Vũ Đình Đệ (27 tuổi) và chị L.T.H.
Chay nha o Bac Kan, 3 me con tu vong: Nguyen nhan the nao?
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Bắc Kạn.
Khi bị cháy, trong nhà còn có hai con của anh Đệ và chị H. là V.T.Ph. (bé trai, 7 tuổi) và V.T.P. (bé gái, 2 tuổi). Do ngọn lửa bùng phát nhanh, bất ngờ bao trùm cả tầng một nên ba mẹ con chị H. không thể thoát kịp ra ngoài. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt cùng người dân dập tắt đám cháy.
Hậu quả làm 3 mẹ con chị H. tử vong, trong đó cháu V.T.P. tử vong trên đường đưa đi cấp cứu, chị H. và cháu Ph. được đưa vào Viện bỏng Quốc gia cấp cứu nhưng đến nay đã tử vong vì bị thương quá nặng.
Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra vụ cháy thì giữa anh Đệ và chị H. có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã sau đó anh Đệ đã đi mua xăng về tưới trước cửa nhà, phòng khách và khu vực bếp ăn của gia đình.
Hiện vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nguyên nhân vụ cháy khiến 3 bà cháu tử vong

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương