Chi cục trưởng chơi game, đá gà trong giờ làm việc bị kỷ luật thế nào?

Google News

Ông Đồng thiếu gương mẫu trong việc chấp hành giờ làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính như tổ chức đá gà trong giờ làm việc tại cơ quan. 

Chiều 19/8, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Phú Yên đã công bố quyết định miễn nhiệm chức vụ chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng. Quyết định này do Tổng cục trưởng Tổng cục THADS Mai Lương Khôi ký, có hiệu lực từ ngày 15/8.
Theo tờ trình của Cục THADS tỉnh Phú Yên, khi đang giữ chức vụ chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Đông Hòa (Phú Yên), tháng 8/2013, ông Nguyễn Kim Đồng đã bị Cục THADS tỉnh Phú Yên kỷ luật bằng hình thức khiển trách do sử dụng thiết bị văn phòng chơi game trong giờ làm việc. Thế nhưng, đến tháng 12/2015, ông Đồng lại được Tổng cục THADS luân chuyển, bổ nhiệm giữ chức chi cục trưởng THADS TP Tuy Hòa và giữ chức bí thư chi bộ cơ quan này.
Trong quá trình giữ chức vụ chi cục trưởng THADS TP Tuy Hòa, ông Nguyễn Kim Đồng đã để xảy ra nhiều sai phạm với như mất đoàn kết nội bộ kéo dài, phát sinh nhiều đơn thư khiếu nại, tố cáo nhưng không giải quyết dứt điểm. Bản thân ông Đồng không hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2018, bị kỷ luật khiển trách.
Chi cuc truong choi game, da ga trong gio lam viec bi ky luat the nao?
 
Trong quá trình quản lý, điều hành, ông Đồng còn để cho kế toán lập khống chứng từ làm thêm giờ để chi không đúng mục đích gần 58 triệu đồng. Ông Đồng còn thiếu gương mẫu trong việc chấp hành giờ làm việc, kỷ luật, kỷ cương hành chính như tổ chức đá gà trong giờ làm việc tại cơ quan. Vì những sai phạm này, tháng 12/2018, Cục THADS tỉnh Phú Yên đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Đồng.
Theo Cục THADS tỉnh Phú Yên, chỉ trong thời gian chưa được 5 năm, ông Đồng ba lần bị kỷ luật. Bản thân ông Đồng thiếu gương mẫu trong việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương, xem thường ý kiến chỉ đạo của cấp trên, phát ngôn thiếu chuẩn mực, không đủ tư cách, tiêu chuẩn để tiếp tục làm chi cục trưởng chi cục THADS.
Do đó, Cục THADS tỉnh Phú Yên đã đề nghị Tổng cục THADS miễn nhiệm vụ chức chi cục trưởng Chi cục THADS TP Tuy Hòa đối với ông Nguyễn Kim Đồng.
Theo Đà Giang/ PLO