Cho rằng bị bắt “mất hồn”, người đàn ông dùng súng bắn nạn nhân

Google News

Triệu Văn Sỉnh cho rằng, ông L. là người trước đây đã bắt mất hồn của mình nên Sỉnh lập tức đem súng tự chế bắn nạn nhân gây sát thương phần mềm.

Ngày 25/2, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, vụ người đàn ông dùng súng bắn trọng nạn nhân xảy ra ngày 23/2/2021, tại xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Cụ thể, trong lúc đi bộ từ nhà xuống thôn Nà Dạ chơi, nhìn thấy vợ chồng ông Hoàng Văn L. (53 tuổi trú tại thôn Bản Eng, xã Xuân Lạc) đang phát cỏ gần đó, Triệu Văn Sỉnh (38 tuổi, trú tại thôn Nà Dạ, xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) bất chợt nảy sinh ý nghĩ giết ông L..
Cho rang bi bat “mat hon”, nguoi dan ong dung sung ban nan nhan
Đối tượng Triệu Văn Sỉnh tại cơ quan Công an. 
Nguyên nhân bởi Sỉnh cho rằng, ông L. là người trước đây đã bắt mất hồn của mình nên Sỉnh lập tức đem súng tự chế ra hướng về phía ông L. bóp cò 3 lần nhưng súng không nổ, ông L. phát hiện và bỏ chạy.
Sỉnh đuổi theo và tiếp tục bắn lần thứ 4 nhưng súng không nổ, lần thứ 5 khi cách ông Luyến khoảng 60m thì súng nổ, viên đạn gây sát thương phần mềm, nhưng ông L. đã chạy thoát. Sỉnh tiếp tục đuổi theo đến khi kim hỏa của súng bị rơi, Sỉnh dừng lại nhặt rồi quay về nhà, sau đó đã bỏ trốn vào rừng.
Sau nhiều giờ vận động, thuyết phục, đồng thời sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ Sỉnh đã ra đầu thú. Công an xã Xuân Lạc đã không chế đối tượng và tang vật là khẩu súng tự chế cùng 5 viên đạn đưa về trụ sở để làm việc.
Hiện vụ người đàn ông dùng súng bắn nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Dùng súng bắn chết vợ rồi khống chế 4 người làm con tin

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt