Cho thôi việc Chủ tịch xã quan hệ bất chính nữ cán bộ

Google News

(Kiến Thức) - UBND huyện Như Xuân đã có quyết định cho thôi việc nguyên Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới. 

Theo nguồn tin của báo Lao Động, UBND huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định cho thôi việc với ông Lương Thế Tài – nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, vì có quan hệ bất chính với nữ cán bộ trẻ cùng cấp.
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Lãnh đạo UBND huyện Như Xuân cho hay, sau khi bị cách hết chức vụ trong Đảng, cách chức Chủ tịch UBND xã, ông Tài còn tiếp tục bị bãi nhiễm tư cách đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2016-2021.
"Ông Tài là cán bộ do dân bầu, sau khi bị cách hết các chức vụ, không còn vị trí công việc sắp xếp nên ông này đã được cho nghỉ việc", lãnh đạo huyện Như Xuân cho biết.
Trong khi đó, nữ cán bộ quan hệ tình ái bất chính với nguyên Chủ tịch UBND xã Lương Thế Tài cũng bị cảnh cáo về Đảng, chính quyền và bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND.
Trước đó, ngày 22/9, trên MXH xuất hiện loạt hình ảnh và các đoạn clip quan hệ thân mật giữa Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) với cấp dưới. (Xem thêm >> Thanh Hóa: Nghi vấn Chủ tịch xã quan hệ bất chính với cấp dưới)
Những hình ảnh được đưa lên mạng Facebook thể hiện rõ mặt Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân Lương Thế Tài với bà Đ.T.S. (SN 1987, cán bộ công chức xã Thanh Xuân), trong đó có nhiều hình ảnh nhạy cảm, thân mật, quang cảnh giống như ở trong nhà nghỉ.
P.H (tổng hợp)