Choáng váng khu nhà xưởng ở Sài Gòn cháy ngùn ngụt trong đêm

Google News

Khu nhà xưởng của một công ty ở Sài Gòn bất ngờ bùng cháy ngùn ngụt trong đêm khiến cả khu dân cư náo loạn, lực lượng chức năng phải huy động cả trăm người dập lửa.

Khoảng 20h ngày 24/10, nhiều người đang làm việc tại một công ty trên đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, TPHCM nghe tiếng nổ lớn, sau đó bùng cháy ngùn  lên nghi ngút nên hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.
Lực lượng bảo vệ, công nhân và người dân xung quanh sử dụng bình chữa cháy mini và nguồn nước tại chỗ đến dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan bao phủ diện tích lớn của khu nhà xưởng.
Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC TPHCM đã điều động nhiều phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa. Công an địa phương phong toả khu vực xung quanh phục vụ dập lửa.
Choang vang khu nha xuong o Sai Gon chay ngun ngut trong dem
 Lực lượng chức năng phong toả khu vực để chữa cháy.
Thông tin ban đầu, khu nhà xưởng có diện tích khoảng 2.000m2, khu vực bị cháy rộng gần 200m2 được dùng làm nơi chứa keo dán, hạt nhựa và các nguyên liệu khác để sản xuất giày.
Đến khoảng 21h30 ngọn lửa được khống chế, lực lượng chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để dập lửa tàn. Vụ cháy tuy không gây thương vong về người nhưng nhiều vật liệu trong xưởng bị thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra làm rõ.
Theo Ngô Bình/Tiền Phong