Chồng bị đâm tử vong trong vụ vợ ngoại tình

Google News

Nguyễn Công Bình (39 tuổi, ở Tiền Giang) thừa nhận có quan hệ tình ái với vợ nạn nhân, đồng thời cũng là chủ mưu vụ người chồng bị đâm tử vong.

Ngày 16/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Công Bình (39 tuổi), Phan Minh Tân (21 tuổi), Nguyễn Quốc Tiến (22 tuổi) và Trần Tân Khanh (33 tuổi, cùng ở huyện Châu Thành) điều tra về tội Giết người.
Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận từ năm 2020 đã quan hệ lén lút với vợ của Đỗ Tấn Cường (31 tuổi). Tối 1/8, Bình và vợ Cường hẹn nhau đi ăn tối. Khi về nhà, Cường và vợ xảy ra cự cãi. Cường dọa sẽ giết chết cả hai, rồi lấy xe máy chạy đi.
Chong bi dam tu vong trong vu vo ngoai tinh
Hiện trường nạn nhân bị đâm tử vong. Ảnh: M.A. 
Cường ra khỏi nhà, vợ điện thoại thông báo cho Bình. Người đàn ông này đã gọi điện thoại cho Tân, Tiến và Khanh đến hỗ trợ.
Thời điểm đó, Cường do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, nên sau khi uống rượu đã cầm dao tự chế đến cửa hàng điện thoại di động của Bình.
Tại đây, Cường và nhóm của Bình xảy ra xô xát. Tân dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Cường, khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo ZingNews