Chồng trút mưa dao lên vợ vì thấy nói chuyện với trai lạ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy vợ nói chuyện thân mật với người đàn ông khác, cơn ghen nổi lên nên Vui giết vợ bằng 39 nhát dao.

Ngày 7/10, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt mức án chung thân đối với bị cáo Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê ở Kiên Giang) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Vui và chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê ở Cần Thơ) là vợ chồng. Quá trình sinh sống, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Vui nghi ngờ chị Huệ có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác.

Tháng 4/2019, chị Huệ bỏ ra ngoài sinh sống, còn Vui vẫn ở cùng con gái tại một khu nhà trọ thuộc khu phố 9 (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Ngày 5/5, chị Huệ đến phòng trọ thăm con. Tại đây, Vui nói con ra ngoài sân chơi và ở trong phòng nói chuyện với vợ.

Chong trut mua dao len vo vi thay noi chuyen voi trai la
 Bị cáo Vui tại phiên tòa.

Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra cãi vã. Cùng lúc này, vợ Vui nói chuyện điện thoại thân mật với một người đàn ông khác.

Cơn ghen nổi lên, Vui lấy con dao trên kệ bếp đâm vợ 39 nhát. Thấy vợ chảy nhiều máu, nằm bất động, Vui dùng dao tự đâm vào người tự tử.

Nghe thấy tiếng cãi nhau, rồi im lặng bất thường, cha của Vui là ông Trần Ngọc Hải chạy đến gọi cửa thì không nghe ai trả lời, cửa phòng bị khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Hải hô hoán mọi người phá cửa vào trong thì phát hiện hai vợ chồng Vui đang nằm gục trên vũng máu.

Dù được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị Huệ đã tử vong. Trần Ngọc Vui được điều trị tích cực đến ngày 15/5 thì xuất viện và bị bắt giam về hành vi đâm chết vợ.

Gia Lai