Chủ quán bánh xèo tra tấn cháu bé: Lời nói bất ngờ của anh trai nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Chương Quang Dương (18 tuổi, quê ở Quảng Ngãi, là anh trai của nạn nhân tên D.) cho rằng, do D. ăn chơi hư hỏng nên Dương mới phải đưa em ra ngoài này để phụ giúp chủ quán...

Liên quan tới vụ việc, Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1986, trú tại Quảng Trị) chủ quán bánh có hành vi bạo hành dã man đối với 2 nhân viên làm việc tại quán bánh xèo ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh là Chương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999) cùng trú tại Quảng Ngãi.
Chương Quang Dương (SN 2002) cho biết nạn nhân Chương Quang D. là em trai ruột của mình. Theo Dương cho biết, giữa bà Tuyết và D. có mối quan hệ họ hàng xa. Mẹ anh D. đã mất cách đây nhiều năm trong khi bố mắc bệnh và đang được điều trị tại nhà.
Cách đây vài năm, bà Tuyết có đưa Dương ra làm việc tại quán bánh xèo của mình có địa chỉ tại huyện Yên Phong. Công việc của Dương là chạy bàn, phụ giúp công việc trong quán. Mỗi tháng Dương được bà Tuyết trả mức lương 5 triệu đồng và ăn ở ngay tại quán.
Chu quan banh xeo tra tan chau be: Loi noi bat ngo cua anh trai nan nhan
Chương Quang Dương anh trai nạn nhân D. 
Số tiền lương của Dương được bà Tuyết trả vào dịp cuối năm. Những khi nhà có việc hoặc cần chi phí để chi tiêu, Dương được bà Tuyết cho tiền sau đó trừ vào tiền lương hàng tháng. Cách đây vài tháng, bà Tuyết có đưa em trai của Dương là em D. ra làm việc tại quán bánh xèo cũng trên địa bàn huyện Yên Phong. Tuy nhiên, 2 anh em anh Dương làm việc tại 2 cơ sở khác nhau.
Dương cho biết: “Vì D. còn nhỏ nên công việc trong quán cũng chỉ là lấy đá cho khách, quét dọn quán, mức lương cũng không cố định. Do làm việc tại 2 cơ sở khác nhau nên thỉnh thoảng em mới qua quán thăm em trai”.
Dương kể: "Do nó hư hỏng ăn chơi, tôi phải đưa nó ra ngoài này để phụ giúp chủ quán, được đồng nào thì hay đồng đấy. Nó mới ra ngoài này được khoảng 3 tháng, ở đây còn có một bạn Đ. (nạn nhân còn lại, SN 1999) là đứa hay ăn trộm, ăn bớt tiền nên bị cô chủ la mắng, nhiều lần như vậy rồi.
Thằng Đ. còn lôi kéo em tôi, thậm chí có lúc nó còn thách thức tôi, em tôi bị mấy vết sẹo, tìm hiểu được biết thì đó là những vết bỏng khi làm bánh, mỡ nó bắn vào. Còn việc thằng Đ. và em tôi có bị cô chủ đánh hay không thì tôi không rõ được".
Cách đây không lâu, Dương phát hiện thấy trên vùng tay em trai có vết thương nên đã hỏi bà Tuyết thì được biết em trai Dương bất cẩn bị đồ vật lấy bánh xèo chạm vào dẫn đến bị thương nên Dương cũng không nghi ngờ gì.
Ngày 22/11, Dương nhận được thông tin Công an đến quán làm việc nên mới biết sự việc xảy ra với em trai mình. Anh Dương cho biết hiện em trai đang được thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong và tinh thần, sức khỏe đã ổn định hơn trước.
Dương cho biết sau sự việc trên sẽ đưa em trai về quê còn bản thân cũng đang xem xét có nên tiếp tục làm việc tại quán bánh xèo của bà Tuyết nữa hay không. Bản thân Dương cũng cho biết không có ý định sẽ thông báo sự việc của em trai tới gia đình.
Ngày 23/11, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự một nữ chủ quán bánh xèo quê ở tỉnh Quảng Ngãi, để điều tra hành vi "hành hạ người khác".
Hiện vụ chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Chủ quán bánh xèo tra tấn nhân viên đến gãy răng

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt (T/H)