Chủ quán cafe Bình Định đuổi đánh đoàn phòng dịch COVID-19 là người thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Bị tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 nhắc nhở, vận động mọi người ra về vì tụ tập đông người nhưng chủ quán cà phê không chấp hành, còn vác mã tấu đuổi đánh đoàn công tác.

Ngày 15/4, Công an huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Thiện (ở khu phố Tân Thuận, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.
Chu quan cafe Binh Dinh duoi danh doan phong dich COVID-19 la nguoi the nao?
Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan Công an. 
Trước đó, khoảng 8h30 ngày 11/4, tổ kiểm tra về công tác phòng chống dịch COVID-19 của thị trấn Vân Canh kiểm tra quán cà phê Ba Cô Gái tại khu phố Tân Thuận do Thiện làm chủ, thấy quán vẫn mở bán và rất nhiều người tụ tập uống cà phê.
Tổ công tác đã nhắc nhở chủ quán, đồng thời vận động mọi người chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 08 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đề nghị mọi người ra về. Lúc này, Thiện từ trong quán chạy ra đôi co với tổ kiểm tra, chửi bới, lăng mạ rồi lấy mã tấu đuổi đánh các thành viên.
Theo Công an huyện Vân Canh, quán cà phê của Thiện đã nhiều lần bán hàng và tụ tập người uống tại chỗ chứ không phải chỉ phục vụ mang đi. Chính quyền cũng đã nhiều lần nhắc nhở nhưng Thiện không tuân thủ. Thiện cũng là đối tượng từng có 4 tiền án về hành vi cố ý gây thuơng tích.
>>> Xem thêm video: Bị nhắc phòng dịch, vác dao đuổi chém Chủ tịch phường

Nguồn: VTC Now.

Trung Vương