Chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện dùng dép đánh vào mặt cô gái bị ép quỳ

Google News

(Kiến Thức) - Dùng ô tô chở người đến nhà truy tìm chị Hiền, gọi điện đe dọa yêu cầu đến quán. Khi vừa đến, chị Hiền bất ngờ bị ai đó tát, còn cuối buổi ông Thiện lấp dép đánh vào mặt khi bắt chị ngửa mặt lên. 

Trao đổi cùng phóng viên, chị Hiền, người bị bắt quỳ xin lỗi ở quán Nhắng nướng Hiền Thiện (Bắc Ninh) cho biết, không chỉ bị người của quán truy tìm đến nhà, mà còn bị tát và dùng dép đánh khi đến quán này.  

Chu quan Nhang nuong Hien Thien dung dep danh vao mat co gai bi ep quy
Chị Hiền bị bắt quỳ và ký vào một tờ giấy đã được soạn sẵn.  

Chị Hiền cho hay, khi phát hiện có con vật nhỏ trong món lòng nướng chị đã báo nhân viên và muốn gặp quản lý nhưng không ai quan tâm ý kiến của chị. Sau đó vẫn thanh toán tiền như bình thường. Vì muốn cảnh báo đến mọi người cẩn thận khi ăn tại quán này nên chị đăng bài rất khách quan lên Facebook.

Tuy nhiên, sau 15 phút, chị nhận được nhiều cuộc điện thoại liên quan đến quán Nhắng nướng Thiện Hiền với nội dung chủ yếu đe dọa và yêu cầu gỡ bài.

Theo đó, có người đe dọa đòi chị Hiền gỡ bài, có người bảo rằng chị được ai đó nhờ phá quán. Tuy nhiên, chị Hiền cho biết, không ai nhờ chị làm hại quán. Trước đây chị ăn quán này nhiều lần, khi đăng cũng dùng tài khoản cá nhân có thông tin thật của bản thân và gia đình.

Chưa dừng lại ở việc gọi điện đe dọa, đòi gỡ bài, nhóm quán Nhắng nướng Hiền Thiện còn đi ô tô chở một nhóm người đến nhà truy tìm chị. Lúc đó chị rất sợ nên trốn không gặp thì một người xưng là quen chủ quán gọi điện tiếp tục đe dọa và bắt chị phải đến quán giải quyết vấn đề. 

Vì nghĩ rằng đến nói chuyện cho ra nhẽ, tránh dây dưa lâu làm ảnh hưởng đời sống nên chị đến cùng mấy người bạn. Nhưng vừa đi vào quán chị đã bị ai đó tát ngay vào má làm hoa mắt chóng mặt. Lúc này chủ quán bắt chị quỳ xuống xin lỗi, vì sợ quá nên chị phải làm theo. 

Trong lúc quỳ và bị mắng, sỉ nhục chị được đưa một tờ giấy để ký và bắt viết lời xin lỗi lên facebook phủ nhận quán có giun hoặc sán. 

Đặc biệt, chị Hiền cũng cho hay, sau khi ngừng quay clip, ông Nguyễn Văn Thiện (chủ quán) yêu cầu chị ngửa mặt. Khi chị ngửa mặt, ông Thiện lấy chiếc dép đang đi, đập vào mặt chị khiến chị ngã ra sàn nhà và chị lên cơn co giật.

Bạn chị phải đưa chị đến bệnh viện. Để chị không cắn vào lưỡi, bạn chị phải cho ngón tay vào miệng chị, sau đó thay bằng chiếc đũa. Sau khi hết cơn co giật ở bệnh viện, chị không dám về nhà mà phải tá túc nhà bạn.

Hiện nay, chị đã an tâm hơn khi công an đã vào cuộc và xem xét sự việc. Chị đã có thể về nhà chăm con 4 tuổi ở nhà. 

 


 

 

Hà Trang