Chủ shop điện thoại bị cướp khống chế, xịt hơi cay

Google News

Đến kiểm tra sau khi nghe tiếng động lạ, hàng xóm phát hiện anh T.A. đã bị trói, xịt hơi cay.

Ngày 8/1, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, đang điều tra vụ cướp tài sản xảy ra tại khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt.

Theo tổ trưởng tổ dân phố số 32, vụ cướp xảy ra vào khoảng 16h50 cùng ngày, ở một căn hộ tầng 3 tòa nhà HH1A khu đô thị Linh Đàm.

Chu shop dien thoai bi cuop khong che, xit hoi cay
Anh T.A. bị 3 nghi phạm xịt hơi cay vào mặt. Ảnh: Đ.X. 

Vị này cho hay thời điểm trên, cư dân tại tầng 3 nghe thấy nhiều tiếng động tại nhà anh T.A. (30 tuổi). Sau khoảng 10 phút, hàng xóm qua kiểm tra thì phát hiện anh T.A. đang trong tình trạng bị trói, mắt bị xịt hơi cay.

"Bước đầu xác định có 3 người đeo khẩu trang đã khống chế, đánh nạn nhân và cướp đi một số tài sản là điện thoại", vị tổ trưởng dân phố nói và cho biết nhóm nghi phạm rời khỏi tòa nhà lúc 17h03.

Cũng theo vị này, 3 kẻ trên đã theo dõi nạn nhân trước khi hành động. "Nạn nhân buôn bán điện thoại nên hay đăng bài rao bán trên các trang mạng xã hội. Nhóm nghi phạm đã theo dõi và tiếp cận nạn nhân qua việc đó".

Tổ trưởng tổ dân phố 32 cho biết các cơ quan chức năng quận Hoàng Mai đã vào cuộc điều tra. Sức khỏe của nạn nhân hiện đã ổn định.

Chu shop dien thoai bi cuop khong che, xit hoi cay-Hinh-2

Anh T.A. bị trói tại căn hộ chung cư HH1A Linh Đàm. Ảnh: Đ.X.

Theo Hải Nam/Zing