Chủ tịch Vĩnh Phúc thông tin về clip thác loạn nghi của quán bar Sunny

Google News

Trước sự lan truyền chóng mặt các clip nóng được cho là xảy ra tại bar Sunny ở Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành cho biết, qua điều tra ban đầu, những nhóm người trên (xuất hiện trong clip-PV) đa phần không phải người Vĩnh Phúc.

Gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip nóng lan truyền nhanh với lời truyền tai cho là quay tại quán bar Sunny Vĩnh Phúc. Một số clip có cảnh thác loạn, nhân viên nữ hở toàn bộ cơ thế.
Sự việc khiến dư luận xôn xao và đưa ra nhiều bình luận trái chiều.
Chu tich Vinh Phuc thong tin ve clip thac loan nghi cua quan bar Sunny
 Quán bar Sunny Club ở Vĩnh Phúc.
Sáng 9/5, trao đổi với PV, ông Lê Duy Thành – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Ngay sau khi có thông tin về vụ việc nêu trên, UBND tỉnh đã yêu cầu cơ quan công an khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định”.
“Tuy nhiên, qua điều tra ban đầu cho thấy, những nhóm người trên (xuất hiện trong clip-PV) đa phần không phải là người Vĩnh Phúc. Nếu hoạt động đồi trụy như vậy thực sự diễn ra, cơ quan công an phải xử lý nghiêm trách nhiệm chủ cơ sở và người liên quan trên địa bàn.
Trường hợp các clip đang lan truyền trên mạng xã hội không thật sự diễn ra tại quán bar Sunny club, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị cơ quan công an xác minh, làm rõ cá nhân nào chia sẻ thông tin sai sự thật để xử lý theo quy định”, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành nhấn mạnh.
Chu tich Vinh Phuc thong tin ve clip thac loan nghi cua quan bar Sunny-Hinh-2
 Hai cô gái mặc bikini uốn éo theo tiếng nhạc và mời bia khách (Ảnh cắt từ clip)
Quán bar Sunny club trên địa bàn TP Phúc Yên là nơi có nhóm chuyên gia người Trung Quốc đến ăn uống, hát, sau đó nhiều người bao gồm nhân viên, tài xế chở nhân viên đã bị mắc Covid-19 khiến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc diễn biến phức tạp.
Mới đây, phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc UBND thành phố Phúc Yên đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar- karaoke Sunny số 19H8008901 tại Lô BT21-A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên.
Chủ cơ sở này là Vũ Tiến Thành (SN 1988) trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên. Việc thu hồi giấy phép được thực hiện theo đề nghị của Công an TP Phúc Yên.
Quan kiểm tra, Cơ quan công an đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh tại quán bar khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Trong khi giấy phép là 5 người, nhưng kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người…
Theo Sông Yên/Infonet