Chủ tịch xã đánh bạc nên không đến trụ sở làm việc nhiều ngày

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đang khẩn trương vào cuộc làm rõ vụ việc chủ tịch xã đánh bạc và không chịu tới trụ sở làm việc nhiều ngày.

Chiều 13/8, xác nhận thông tin chủ tịch xã đánh bạc, đại diện Huyện ủy Đắk Song (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị vừa nhận được thông báo của Công an tỉnh Đắk Nông về việc ông Nguyễn Hồng Phong - Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang phạm tội đánh bạc

Chu tich xa danh bac nen khong den tru so lam viec nhieu ngay
Trụ sở nơi ông Phong đang giữ chức vụ Chủ tịch  

Theo vị này, hiện tại Huyện ủy đang xem xét để thực hiện các bước xử lý theo đúng quy định, đồng thời làm rõ vụ việc ông Phong sau nhiều ngày không đến nhiệm sở.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Đảng ủy xã Nâm N’Jang cho biết, ông Phong đã trở lại làm việc sau 2 tuần không đến nhiệm sở. 

"Chúng tôi đang yêu cầu ông Phong giải trình và báo cáo cụ thể lý do không đến cơ quan làm việc sau nhiều ngày, sau khi có kết quả sẽ trả lời phóng viên. Hiện ông Phong đã trở lại cơ quan làm việc vào sáng nay", lãnh đạo Đảng ủy xã nói. 

Trước đó, ngày 26 và 27/7, tại UBND xã Nâm N’Jang, người dân đến làm việc nhưng không thấy ông Phong đến trụ sở làm việc. 

Ngay sau đó, lãnh đạo cơ quan UBND xã Nâm N’Jang xác nhận, ông Phong có 2 cuộc họp quan trọng nhưng không có mặt tại UBND và cả 2 buổi họp trên vắng mặt đều không có lý do. 

Theo lãnh đạo xã, đơn vị đã cử người đến nhà Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang nhiều lần nhưng không gặp được ai vì nhà luôn khóa cổng, cửa đống kín. 

Thanh Hải