Chuyện hi hữu: Bắt đối tượng giấu ma túy trong vòm họng

Google News

Phát hiện bóng dáng công an, đối tượng tàng trữ ma túy đã giấu ma túy trong vòm họng. Đến khi đưa đối tượng vào bệnh viện, ma túy mới được bác sỹ gắp ra từ bên trong cơ thể.

Ngày 27/12, phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự một “nữ quái” để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
Luấn cùng tang vật tại cơ quan công an. 
Trước đó, vào khoảng 15h ngày 22/12, tại ngõ 2, đường Chương Dương (phường Trần Phú, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương), tổ công tác của phòng PC47, Công an tỉnh Hải Dương phát hiện đối tượng Lò Thị Luấn (SN 1985, trú tại thôn Co Hả, xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) đang tàng trữ 1 túi nilon, bên trong chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá.
Khi phát hiện có lực lượng công an, Lò Thị Luấn đã cất giấu túi nilon này vào khoang miệng. Công an đã nhiều lần yêu cầu đưa túi nilon ra để kiểm tra nhưng Luấn vẫn không hợp tác, kiên quyết không chấp hành yêu cầu của tổ công tác.
Trước tình thế này, tổ công tác đã áp giải đối tượng Luấn về bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương để bệnh viện hỗ trợ phẫu thuật, gắp dị vật là túi nilon nghi chứa ma túy nói trên ra khỏi vòm họng của Lò Thị Luấn.
Tại cơ quan công an, bước đầu Lò Thị Luấn khai túi nilon là ma túy, Luấn mua số ma túy này của một người đàn ông không rõ tên, tuổi tại khu vực Ga Hải Dương với giá 2 triệu đồng nhằm mục đích bán kiếm lời.
Theo Minh Sơn/Người Đưa Tin