Cô dâu mới cưới tử vong trong tư thế treo cổ

Google News

(Kiến Thức) - Cô dâu mới cưới chết trong tư thế treo cổ mới chuyển đến xã Hoàng Ninh (Bắc Giang) với người chồng được một tuần thì xảy ra sự việc đau thương. 

Ngày 26/11, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cô dâu chết treo cổ khi mới cưới được một tuần.
Theo Công an xã Hoàng Ninh, vụ việc xảy ra vào tối ngày 24/11, người dân ở xã phát hiện cô gái tên N.T.Q.A (18 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà tại thôn My Điền nên báo chính quyền địa phương.
Co dau moi cuoi tu vong trong tu the treo co
Hiện trường phát hiện cô dâu 18 tuổi (ảnh nhỏ) tử vong trong tư thế treo cổ. 
Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để điều tra, làm rõ.
Cơ quan chức năng xác định, chị Q.A., là người ở huyện Hiệp Hòa, mới kết hôn với anh Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi, người ở huyện Tân Yên, Bắc Gian) được một tuần. Do cả hai làm công nhân nên đã chuyển đến thuê trọ trên địa bàn xã Hoàng Ninh.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy không có dấu hiệu vụ án mạng. Bước đầu xác định cô dâu 18 tuổi này tự tử. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan Công an đã ban giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về quê lo hậu sự.
Bảo Ngân