Cô gái kể việc bị đánh sau va chạm giao thông

Google News

Chủ động xin lỗi sau va quệt nhưng chị H. vẫn bị người phụ nữ đi ôtô đánh vào mặt và đầu.

Cô gái kể việc bị đánh sau va chạm giao thông

Ngày 8/7, mạng xã hội chia sẻ clip ghi cảnh cô gái bị hành hung sau va chạm giao thông ở xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng. Hình ảnh cho thấy cô gái điều khiển xe máy đã bị một phụ nữ đi ôtô đánh vào mặt.
Chia sẻ với Zing, chị T.H. (nạn nhân bị đánh) cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 8/7. Khi dừng đèn đỏ, nữ tài xế chống hụt chân nên xe máy bị nghiêng, va vào gương ôtô đỗ bên cạnh. Thấy gương không bị trầy xước, chị H. xin lỗi rồi đi tiếp.
Đi được khoảng 500 m, ôtô từ phía sau vượt lên tạt đầu khiến cô gái đi xe máy phải tấp vào lề. Bước xuống xe, người phụ nữ chửi bới, liên tục đánh, tát vào đầu và mặt chị H. Đến khi mặt nạn nhân chảy máu và có người can ngăn, người phụ nữ này mới dừng tay.
Co gai ke viec bi danh sau va cham giao thong
Tài xế xe máy bị người phụ nữ tát vào mặt. Ảnh: Chụp từ clip.
“Họ tạt đầu xe tôi là tôi biết sắp có chuyện. Lúc đó, tôi đã chủ động nói xin lỗi và mong họ tha cho nhưng người phụ nữ cứ thế xuống tát vào mặt khiến tôi bị choáng”, chị H. nói.
Sau vụ việc, cô gái về hiệu thuốc mua bông, băng lau vết thương. Thấy có dấu hiệu bất ổn, người nhà đã đưa cô gái nhập viện.
“Bác sĩ chẩn đoán rằng tôi bị chấn thương đầu và mặt. Đến giờ tôi vẫn thấy buồn nôn và choáng”, nạn nhân chia sẻ.
Chị H. cho biết va quệt xảy ra do không may nhưng bị đánh quá đau. Quá trình nằm viện, thỉnh thoảng, chị lại khóc vì sợ và ấm ức.
Trao đổi với Zing, chỉ huy Công an xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, cho biết đơn vị đã tiếp nhận vụ việc, đồng thời triệu tập người phụ nữ tát cô gái đến làm việc.
Theo Xuân Huy/Zing