Cô gái mất tích để lại thư tuyệt mệnh bất ngờ gọi điện về nhà

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi để lại chiếc xe máy, thư tuyệt mệnh cùng lọ thuốc diệt cỏ rồi mất tích, trưa ngày 29/7, cô gái mất tích đã chủ động gọi điện thoại về cho gia đình. 

Theo đó, trong buổi sáng cùng ngày, Công an huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang cho biết đã phát thông báo truy tìm tung tích chị Vũ Thị N.Q (SN 1988, trú tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương) hiện đang công tác tại trường Tiểu học ở xã Trung Yên, huyện Sơn Dương.
Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Bình Yên (Sơn Dương, Tuyên Quang) cho biết: "Cô gái mất tích đã tạo hiện trường giả, trưa cùng ngày (29/7), cô này đã gọi điện về cho gia đình."
Co gai mat tich de lai thu tuyet menh bat ngo goi dien ve nha
Hiện trường nơi phát hiện chiếc xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm: “Sau khi người này gọi điện về, gia đình đã báo lên Công an xã. Hiện cán bộ Công an xã cũng đã xuống làm việc với gia đình cô Q. Lúc cô Q. gọi điện về cho gia đình có nói, khi nào có điều kiện thì sẽ trở về nhà và không thông tin cụ thể hiện đang ở đâu".
Trước đó như tin đã đưa, sáng 27/7, tại khu vực cầu Bình Yên (nối xã Bình Yên và Minh Thanh) người dân phát hiện một chiếc xe máy để rìa đường mà không thấy người. Khi ra kiểm tra thì thấy một chai thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh ký tên Vũ Thị Như Q.
Tại hiện trường phát hiện lọ thuốc diệt cỏ và lá thư tuyệt mệnh của cô gái. Theo nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Trong thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.
Rất may, cô gái này chưa làm chuyện dại dột. Hiện gia đình đang tiếp tục tìm kiếm cô gái mất tích.
>>> Xem thêm video: Vụ mất tích bí ẩn
Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long. 


Gia Đạt