Cô giáo 9X Hà Nội tâm huyết với sự nghiệp trồng người

Google News

Cô giáo Phạm Việt Hà hiện đang công tác tại trường Tiểu học Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội với nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống giáo dục, Tốt nghiệp Thủ khoa đại học, đã hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục học (Bậc Tiểu học), cô giáo Phạm Việt Hà đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người của mình suốt 10 năm công tác trong ngành giáo dục.
Co giao 9X Ha Noi tam huyet voi su nghiep trong nguoi
Cô giáo Phạm Việt Hà hiện đang công tác tại trường Tiểu học Nam Trung Yên. 
 
 Cô giáo Phạm Việt Hà hiện là giáo viên dạy giỏi, 4 năm đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhiều năm có Sáng kiến kinh nghiệm được công nhận cấp thành phố và cấp quận.
Là giáo viên trẻ say mê Ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học, cô giáo Phạm Việt Hà thường xuyên tham gia các cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử E-learning và đạt nhiều giải thưởng cấp quận và thành phố.
Năm học 2021-2022, vượt qua gần 42.000 bài dự thi của giáo viên cả nước, bài giảng điện tử E-learning của cô đã lọt top để sử dụng làm kho học liệu chuyển đổi số Quốc gia.
Co giao 9X Ha Noi tam huyet voi su nghiep trong nguoi-Hinh-2
 Cô giáo Phạm Việt Hà hiện đang là giáo viên giỏi.
Là Đảng viên trẻ, Bí thư Chi đoàn trường Tiểu học Nam Trung Yên, cô giáo Phạm Việt Hà cho biết, bản thân đã làm thủ lĩnh Đoàn từ những ngày là học sinh trung học phổ thông, từng được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS HCM khi là sinh viên. Được Đảng bộ phường Yên Hòa tặng giấy khen “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2021, luôn gương mẫu trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hiến máu nhân đạo.
Bên cạnh đó, cô giáo Phạm Việt Hà còn tích cực tham gia dàn dựng, tập luyện nhiều chương trình văn nghệ, hội thi cho tập thể học sinh đạt giải cấp quận, thành phố. Tham gia biểu diễn nhiều chương trình, hội thi của Giáo viên và là một “cây văn nghệ” của trường.
Co giao 9X Ha Noi tam huyet voi su nghiep trong nguoi-Hinh-3
Cô giáo Phạm Việt Hà với nhiều sáng kiến trong giáo dục.
Trong các hoạt động, cô giáo luôn xác định công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức cho đoàn viên thanh niên là nhiệm vụ hàng đầu. Vì vậy, nhiều hoạt động phong phú bổ ích, phù hợp với tâm lý của tuổi trẻ và giàu ý nghĩa giáo dục được tổ chức sôi nổi, rộng khắp trong toàn trường.
Co giao 9X Ha Noi tam huyet voi su nghiep trong nguoi-Hinh-4
Cô giáo Phạm Việt Hà tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo.
“Những tình cảm của học sinh, lời nhận xét và chia sẻ từ phụ huynh chính là món quà quý giá nhất mà mình được nhận. Sự tin tưởng của phụ huynh chính là động lực to lớn giúp bản thân mình cố gắng và nỗ lực nhiều hơn”, cô Hà chia sẻ.
Thiên Tuấn