Cô giáo Lào Cai bị chồng giết vì... 180 triệu đồng?

Google News

(Kiến Thức) - Đối tượng Nguyễn Tiến Dũng khai nhận đã đưa cho vợ 180 triệu đồng, sau đó bán xe đưa tiếp 150 triệu đồng. Dũng sau đó tìm nữ giáo viên ở trường đòi giải quyết chuyện tiền nong.

Liên quan đến vụ việc chồng giết cô giáo ở Lào Cai, nghi can Nguyễn Tiến Dũng đã bị cơ quan công an bắt giữ sau khi gây án. 
Tại cơ quan công an Dũng khai rằng đã đưa cho vợ là chị N.T.L.T. (SN 1978, trú tại xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, giáo viên một trường cấp hai trên địa bàn) 180 triệu đồng. Đến tháng 11/2018, Dũng lại bán xe đưa tiếp cho vợ 150 triệu đồng.
Bà T. đã dùng số tiền của chồng đưa cho vay lãi nhưng không có khả năng thu hồi vốn. Dũng đã nhiều lần yêu cầu vợ trả tiền để tính chuyện làm ăn nhưng T. không đồng ý, đòi ý định ly hôn.
Co giao Lao Cai bi chong giet vi... 180 trieu dong?
 Nguyễn Tiến Dũng bị bắt sau khi giết vợ.
Trước đó vào khoảng 11 trưa nay ngày 23/9, Dũng mang theo con dao nhọn từ nhà đến cổng trường nơi vợ giảng dạy để gây sức ép, yêu cầu vợ phải giải quyết việc tiền nong.
Khi thấy vợ ra khỏi trường học, Dũng liền thuê xe đi theo và yêu cầu vợ dừng xe giải quyết vụ việc.
Trên đường đi, giữa hai bên tiếp tục mâu thuẫn, cãi vã. Trước lời thách thức của vợ, Dũng tức giận đã dùng dao đâm chết vợ.
Nạn nhân T. tử vong với 7 vết đâm trên cơ thể, trong đó có nhiều nhát vết thương hiểm ác, gây mất máu cấp là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thi thể được phát hiện lúc 11h30 tại khu tái định cư Nam Hải, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.
Được biết, Nguyễn Tiến Dũng là đối tượng có một tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, từng bị TAND TP Lào Cai xử phạt 5 năm, 6 tháng tù giam; 1 tiền án về tội đánh bạc, TAND huyện Bát Xát (Lào Cai) tuyên phạt 5 tháng tù giam.
Công an tỉnh Lào Cai đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ cô giáo bị đâm chết trên đường từ trường về nhà.
>>> Xem thêm: Lào Cai: Giết vợ vì nghi ngoại tình

Nguồn: VTC.

Quý An