Công an Bình Dương thông tin vụ bảo vệ Trung tâm Bảo trợ xã hội bị tố hiếp dâm

Google News

Theo công an, khu ở của H. ban ngày hay đêm đều có nhiều người nên việc thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần trong hai năm là điều khó có thể xảy ra.

Ngày 6/12, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ em NTH (sinh ngày 28-11-2001), người tố cáo bảo vệ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương hiếp dâm nhiều lần.
Cong an Binh Duong thong tin vu bao ve Trung tam Bao tro xa hoi bi to hiep dam
 Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương nơi H. từng lưu trú. Ảnh: LÊ ÁNH
Theo công an, qua điều tra, nắm tình hình một số cán bộ, nhân viên làm việc tại trung tâm thì H. có dấu hiệu hoang tưởng, thường xuyên có những biểu hiện rất kỳ lạ.
Bên cạnh đó, khu ở của em H. ban ngày hay đêm đều có nhiều người nên việc thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần trong hai năm là điều khó có thể xảy ra.
Như PLO đã đưa tin, người bị em H. tố cáo là một bảo vệ của trung tâm tên là NSV (46 tuổi, ngụ tại Bình Dương).
Theo tố cáo, vụ việc xảy ra trong thời gian từ khoảng giữa năm 2017 đến 2019, khi được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương thì H. bị hiếp dâm nhiều lần.
Liên quan đến H., giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương cho hay H. được đưa vào trung tâm lần một vào tháng 8-2016 đến tháng 7-2017 thì được Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nghệ An bảo lãnh về Nghệ An chăm sóc.
Sau đó, em H. bỏ trốn, đến tháng 9-2017 lại được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương, H. trốn tiếp và hiện ở Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.HCM... Tại đây, H. làm đơn tố cáo.
Người bị tố cáo là V. cũng phủ nhận hoàn toàn các tố cáo.
Theo Lê Ánh/PLO