Công an đã mời tài xế hành hung phụ nữ chạy xe máy lên làm việc

Google News

Công an đã vào cuộc điều tra vụ một phụ nữ bị tài xế ô tô hành hung nhưng hiện tài xế này không có mặt tại địa phương.
 

Ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết), Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ tài xế ô tô hành hung một phụ nữ chạy xe máy vừa xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, thị xã Long Khánh.
Theo đó, sau khi đoạn clip ghi lại vụ việc hành hung trên, gây bức xúc thì công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.
Cong an da moi tai xe hanh hung phu nu chay xe may len lam viec
Tài xế T. đã đánh phụ nữ. 

Qua xác minh ban đầu, công an xác định tài xế điều khiển chiếc xe du lịch biển số 63A-05234 có hành vi hành hung phụ nữ là người địa phương. Sau khi xác định được danh tính tài xế, công an đã mời tài xế này lên làm việc. Tuy nhiên hiện tài xế này không có mặt tại địa phương nên chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến sự việc nghiêm trọng trên.
Hiện Công an đang củng cố hồ sơ, xác định rõ hành vi của đối tượng để có cơ sở xử lý theo quy định của pháp luật.
Trong khi đó, người dân địa phương cho biết tài xế ra tay đánh phụ nữ tên là Nguyễn Thành T. (biệt danh là Đớm, ngụ phường Xuân Hoà, tỉnh Đồng Nai). Hàng xóm cũng không biết T. làm nghề gì, chỉ biết T. rất hung dữ và ít giao thiệp với mọi người. Ngay cả hàng xóm láng giềng cũng rất sợ, không dám làm gì trái ý T. “Sau khi bị cộng đồng mạng săn lùng đòi xử lý thì chúng tôi thấy nửa đêm ngày 7/2, T. đã lái xe bỏ đi khỏi nhà và nay chưa thấy về”, anh L. hàng xóm của T. kể.
Như chúng tôi đã thông tin, trước đó vào ngày 5/2 (tức Mùng 1 Tết Kỷ Hợi) trên mạng xã hội Facebook bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ bất ngờ bị đánh oan sau khi một cậu bé băng sang đường va vào xe.
Cụ thể, người đăng clip cho biết, họ ghi nhận vụ việc nghiêm trọng trên ở đoạn đường Nguyễn Tri Phương thuộc thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.
Lúc này, một chiếc xe du lịch biển số 63A-05234 đang lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương thì tài xế bất ngờ cho xe dừng lại bên lề phải của đường.
Khi xe dừng thì có một cậu bé mặc áo trắng bước xuống xe và băng sang bên trái của đường. Khoảng ít giây sau, cậu bé này bất ngờ tiếp tục băng qua đường để lên xe trở lại. Tuy nhiên, do thiếu quan sát, lại băng sang đường ở góc khuất nơi có một chiếc ô tô khác đang đậu, che mất tầm nhìn nên cậu bé va phải xe máy Vission của một phụ nữ chở theo con nhỏ phía trước cũng đang lưu thông trên đường này. Thấy cậu bé va vào xe Vission, tài xế điều khiển xe 63A-05234 đã hung hăng mở cửa xe lao ra ngoài tát người phụ nữ điều khiển xe Vission. Không dừng lại ở đó, người tài xế này còn nhanh chóng quay lại xe lấy hung khí định tiếp tục tấn công người điều khiển xe Vission nhưng đã bị một phụ nữ áo đỏ và người dân can ngăn.
Do sợ hãi, người phụ nữ điều khiển xe Vission liền bỏ đi nhưng tài xế xe ô tô vẫn đòi đuổi theo để tiếp tục gây hấn.
Theo Nguyễn Nhâm/Người đưa tin