Công an vào cuộc vụ bà Hoàng Hường gọi trẻ em là “ăn xin“

Google News

Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã nhận được đơn phản ánh của Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Giang và đang tiến hành điều tra, xác minh để xử lý.

Mới đây, Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch tỉnh Hà Giang (Sở VH-TT-DL) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của công dân Thào Thị M. (trú xóm Chúng Pả A, xã Phó Cáo, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) về việc bà Hoàng Thị Hường là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường lên mạng xã hội xúc phạm người dân Hà Giang đến Công an tỉnh Hà Giang.
Cong an vao cuoc vu ba Hoang Huong goi tre em la “an xin“
Bà Hoàng Thị Hường là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường.
Trước đó, trong lần livestream ngày 6/2, trên TikTok, bà Hường đã có những lời nói xúc phạm đến nhân phẩm và danh dự những người dân, đứa trẻ bán hàng và làm dịch vụ cho du khách thuê hoa chụp ảnh tại dốc Thẩm Mã, gọi họ là "những người ăn xin".
Liên quan đến sự việc trên, chiều 20/3, vị lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đã nhận được đơn phản ánh của Sở VH-TT-DL tỉnh Hà Giang và đang tiến hành điều tra, xác minh để xử lý.
Vị này cho biết thêm: "Có 2 tình huống xảy ra, nếu hành vi của Hoàng Hường được thực hiện ở Hà Giang thì chúng tôi sẽ xử lý. Trường hợp còn lại, nếu hành vi của Hoàng Hường về Hà Nội mới thực hiện thì lực lượng chức năng Hà Nội sẽ xử lý".
Trước đó, vào tháng 11/2022, bà Hoàng Hường từng khiến nhiều người bức xúc khi gọi món mèn mén của người dân Hà Giang là "cám lợn" với thái độ cười cợt. Được biết, bà Hoàng Hường (tên thật là Hoàng Thị Hường) là Tổng giám đốc Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường, đồng thời là chủ của Phòng khám nha khoa quốc tế Hoàng Hường Confident Smile, tại Hà Nội.
Bà Hoàng Hường nổi tiếng trên mạng xã hội khi livestream quảng cáo thuốc trị xương khớp, nước súc miệng... Ngày 13/4/2022, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã xử phạt 65 triệu đồng đối với Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường về lỗi vi phạm khi quảng cáo sản phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Hoàng Hường.
>>> Xem thêm video: Bắt giữ sư thầy Hải Phòng vì tàng trữ trái phép ma túy

Nguồn: Kienthuc.net.

Gia Đạt